Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Mohamed Salah có thể sẽ tham dự kỳ Olympic 2020

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 04:50
5/5 của 1 đánh giá

HLV của ĐT U23 Ai Cập – Shawky Gharib cho biết tiền vệ hiện đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Liverpool nằm trong kế hoạch triệu tập để tham dự kỳ Olympic 2020 sắp tới diễn ra tại Nhật Bản.

Ở kỳ Thế Vận Hội tới đây, ĐT U23 Ai Cập sẽ là một trong những đội có quyền tham dự khi đã lọt vào tới trận chung kết của giải vô địch U23 Châu Phi, và với việc sẽ được triệu tập thêm tới 3 cầu thủ trên độ tuổi cho phép, Mohamed Salah sẽ là một trong những cái tên rất đáng để ban huấn luyện ĐT U23 Ai Cập cân nhắc.

Trên thực tế, HLV của ĐT Ai Cập đã đưa ra quyết định triệu tập Salah và ông sẽ có những trao đổi với đích thân tiền vệ này cũng như đội bóng chủ quản Liverpool trong một vài ngày tới đây.

“Trong số 3 cái tên quá tuổi mà tôi đang dự định sẽ triệu tập lên đội tuyển U23 Ai Cập, Salah là cầu thủ chắc chắn có được vinh dự này, đơn giản, anh ấy đang là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

HLV ĐT U23 Ai Cập khẳng định sẽ cố gắng triệu tập Salah lên tuyển thi đấu tại Olympic 2020

“Tôi vẫn chưa nói với Salah về dự định sẽ gọi anh ấy lên tuyển, tuy nhiên sự thật rằng việc anh ấy có tham gia kỳ Olympic sắp tới hay không cũng sẽ phụ thuộc ít nhiều vào sự quyết tâm của Salah”, ông Gharib cho biết.

Mùa giải năm nay, Salah vẫn đang đóng vai trò quan trọng trên hàng công của The Kop, trong khi Sadio Mane đang vắng mặt, tiền vệ người Ai Cập được cho là mắt xích quan trọng nhất ở hàng tiền đạo của đội bóng vùng Merseyside.

→ Xem thêm Bóng đá Anh cập nhật

Trong trường hợp Salah sẽ phải trở về để phục vụ đội tuyển quốc gia, Liverpool sẽ mất đi một trong số những tiền vệ trụ cột của mình trong giai đoạn đầu tiên của mùa giải. Môn bóng đá nam ở kỳ Olympic 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 24/7 đến ngày 9/8, trong khi giải Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2020/2021 sẽ được bắt đầu kể từ ngày 9/8 theo như những điều chỉnh mới được đưa ra.

Nếu tham dự Olympic, Salah nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ phần đầu mùa bóng mới của Liverpool

Không chỉ riêng Salah, mà không ít các cầu thủ khác trong đội hình của Liverpool cũng sẽ có thể vắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa bóng khi vừa hoàn thành chiến dịch Euro 2020 cùng ĐTQG, đó là chưa tính đến viễn cảnh những chấn thương bất ngờ sẽ có thể xảy đến, và đây sẽ là bài toán khá khó giải quyết cho HLV Jurgen Klopp ngay đầu mùa giải năm sau.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?