Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bố mẹ Công Phượng lần đầu chia sẻ về con dâu Viên Minh

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 21:14
2.7/5 của 18 đánh giá
Trước khi lễ cưới giữa Công Phượng và Viên Minh diễn ra vào 18h ngày 16/11, bố mẹ của tiền đạo xứ Nghệ đã có những chia sẻ về cô con dâu tài sắc, vẹn toàn.

Sau hơn 5 tháng kể từ thời điểm diễn ra lễ đính hôn, cặp đôi - Viên Minh đã tổ chức lễ cưới vào 18h ngày 16/11 tại trung tâm tiệc cưới GEM Center. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ .

Trước thềm diễn ra lễ cưới nói trên, bộ mẹ Công Phượng đã có những chia sẻ về cô con dâu Viên Minh. Cụ thể, khi được hỏi về nàng dâu tài sắc vẹn toàn này, bố Công Phượng cho biết:

"Dù các con ở xa nhưng thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe bố mẹ. Mỗi lần trò chuyện, tôi và bà xã cảm thấy rất vui. Viên Minh ngoan và lễ phép khi thường xuyên thể hiện sự quan tâm đến bố mẹ chồng. 

Nói chung chúng tôi rất ưng cô con dâu này. Giờ chẳng biết nói gì hơn, 'bố chúc các con hạnh phúc, hoà thuận để sống bên nhau suốt đời”.

Trước khi diễn ra lễ cưới của Công Phượng - Viên Minh 

Ngoài bố Công Phượng, mẹ của chàng tiền đạo xứ Nghệ cũng có đôi lời gửi tới con trai cũng như con dâu. Bà chia sẻ: 

“Mẹ rất vui và phấn khởi khi dự đám cưới 2 con. Mẹ chúc 2 con luôn hạnh phúc. Trong đám cưới tối nay, bố mẹ sẽ có một món quà nhỏ gửi tới các con".

Cũng theo tiết lộ từ bố mẹ Công Phượng, cả hai đã có mặt tại TP.HCM từ ngày 13/11 - 3 ngày trước thời điểm diễn ra lễ cưới. Ngay sau khi cùng Công Phượng với Viên Minh hoàn tất buổi lễ trọng đại nói trên vào tối ngày 16/11, bố mẹ chân sút sinh năm 1995 sẽ trở về Nghệ An để chuẩn bị cho lễ cưới tổ chức tại nhà trai vào ngày 3/12.

Bố mẹ Công Phượng đã có những chia sẻ về nàng dâu tài sắc, vẹn toàn 

Vì thế, họ sẽ không có mặt khi Công Phượng - Viên Minh tổ chức tiệc cưới mừng bạn bè thân thiết ở Phú Quốc vào ngày 18/11 tới. Dẫu vậy, với tình yêu mà cặp đôi này dành cho nhau, bố mẹ Công Phượng cũng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng.

Trong đám cưới diễn ra vào tối ngày 16/11, Công Phượng với Viên Minh đều diện các trang phục rất giản dị. Với tiền đạo xứ Nghệ, diện suit đen, áo sơ mi trắng cùng nơ đen. Trong khi đó, Viên Minh tiếp tục trung thành với váy cưới trắng có thiết kế nhìn chung không cầu kỳ. Chiếc váy được Viên Minh đặt may riêng theo sở thích cá nhân.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?