Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ thực đơn tiệc cưới Công Phượng - Viên Minh do chính 2 người lựa chọn

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 20:27
2.7/5 của 22 đánh giá
Đám cưới giữa Công Phượng - Viên Minh là sự kiện rất được quan tâm trong ngày hôm nay (16/11). Mới nhất, thực đơn tiệc cưới của cặp đôi này cũng đã được bật mí. Đáng chú ý, toàn bộ những món ăn ấ đều do chính cô dâu, chú rể lựa chọn.

Vào 18h00 ngày 16/11, đám cưới giữa cô dâu Viên Minh và chú rể đã chính thức được diễn ra. Thay vì xuất hiện với trang phục lộng lẫy, cả hai đều chọn cho mình những bộ đồ vô cùng giản dị.

Với tiền đạo xứ Nghệ, diện suit đen, áo sơ mi trắng cùng nơ đen. Trong khi đó, Viên Minh tiếp tục trung thành với váy cưới trắng có thiết kế nhìn chung không cầu kỳ. Chiếc váy được Viên Minh đặt may riêng theo sở thích cá nhân.

Có mặt ở buổi lễ trọng đại nói trên không chỉ có 2 bên gia đình mà còn là sự xuất hiện của những HLV, các cầu thủ bóng đá nổi tiếng như: , Chung Hae Seong, Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy,... Bên cạnh đó, bầu Đức, bầu Thắng hay chủ tịch TP.HCM, Nguyễn Hữu Thắng cũng xuất hiện ở sự kiện quan trọng này.

Cô dâu, chú rể xuất hiện giản dị tại lễ cưới

Một trong những điều được quan tâm nhất tại lễ cưới Công Phượng - Viên Minh chính là thực đơn cho khách mời. Theo đó, thực đơn gồm nhiều món ăn với đồ uống chất lượng, cụ thể như: Khai vị: cua lột xốt trứng muối - salad, súp sò điệp; Món chính: Cá và tôm hấp Dashi Truffle, bò hầm sốt calvados - bánh mì, Cơm gà Teriyaki với đậu hủ chiên giòn; Tráng miệng: pudding xoài trà xanh hạt chia. 

Đáng chú ý, toàn bộ thực đơn này do chính Công Phượng và Viên Minh lựa chọn theo phong cách châu Âu kết hợp Nhật Bản. Lý do là bởi, châu Âu là nơi mà cả hai đã quen nhau trong khi xứ sở mặt trời mọc là quốc gia đầu tiên mà tiền đạo xứ Nghệ xuất ngoại.

Thực đơn đám cưới Công Phượng - Viên Minh do chính cô dâu, chú rể lựa chọn 

Rõ ràng, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, đám cưới Công Phượng - Viên Minh chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ với tất cả những người có mặt trong buổi lễ này. Sau đám cưới vào ngày 16/11, cặp đôi còn tổ chức một buổi lễ khác cho bạn bè thân thiết vào ngày 18/11 trước khi có đám cưới tại nhà trai ở Đô Lương, Nghệ An vào ngày 3/12.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?