Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Công Phượng - Viên Minh xuất hiện giản dị ở đám cưới, thầy Park, Văn Toàn có mặt

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 20:02
2.6/5 của 19 đánh giá
Vào 18h00 ngày 16/11, đám cưới giữa Công Phượng và bạn gái Viên Minh đã được diễn ra. Cả hai xuất hiện ở ngày trọng đại này với phong cách ăn mặc vô cùng giản dị. Tới dự đám cưới của Công Phượng, không thể bỏ qua HLV Park Hang Seo cũng như những đồng đội như Văn Toàn, Tuấn Anh.

Sau hơn 5 tháng kể từ thời điểm ăn hỏi, đám cưới giữa và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh đã diễn ra vào 18h00 ngày 16/11 tại trung tâm tiệc cưới Gem Center. Trái với dự đoán từ nhiều người, Công Phượng và người bạn đời của mình xuất hiện không quá cầu kỳ.

Với tiền đạo xứ Nghệ, diện suit đen, áo sơ mi trắng cùng nơ đen. Trong khi đó, Viên Minh tiếp tục trung thành với váy cưới trắng có thiết kế nhìn chung không cầu kỳ. Chiếc váy được Viên Minh đặt may riêng theo sở thích cá nhân.

Trước khi buổi lễ quan trọng này diễn ra, cả hai đều đã có mặt tại trung tâm tiệc cưới Gem Center để tiến hành lễ tổng duyệt cũng như những khâu cuối cùng nhằm chuẩn bị chu đáo nhất cho lễ cưới của mình.

Công Phượng - Viên Minh giản dị trong lễ cưới 

Từ 18h00, những khách mời của gia đình hai bên đã có mặt tại trung tâm tổ chức tiệc cưới. , trợ lý Lee Young Jin hay HLV Chung Hae Seong có mặt từ sớm. Những HLV người Hàn Quốc đều diện suit lịch lãm.

Trong khi đó, nhóm các bạn thân thiết của Công Phượng là Văn Toàn cùng với cũng không thể không góp mặt ở ngày quan trọng này. 

Bên cạnh các gương mặt đã kể trên, ở đám cưới của Công Phượng - Viên Minh còn có sự xuất hiện từ bầu Đức, bầu Thắng hay chủ tịch TP.HCM, Nguyễn Hữu Thắng. Đây đều là những khách mời quan trọng ở buổi lễ này.

HLV Park Hang Seo đã có mặt để chúc phúc cho cậu học trò 

Theo ghi nhận, không gian tổ chức tiệc cưới không quá lớn như nhiều người tưởng tượng. Phần sân khấu thiết kế cũng không cầu kỳ. Trong khi đó, khách mời sẽ được ngồi dọc theo hai bên lối đi chính dành cho nhân vật chính của buổi tiệc.

Thực đơn tiệc cưới cũng đã được tiết lộ gồm 2 món khai vị, 3 món chính và 1 món tráng miệng. Thực đơn do chính cô dâu, chú rể lựa chọn và mang phong cách kết hợp giữa Nhật Bản và châu Âu.

Vào sáng ngày 16/11, Công Phượng cũng đã tiến hành lễ xin dâu tại nhà Viên Minh ở quận 1, TP.HCM. Đáng chú ý, trong đội bê tráp cho tiền đạo xứ Nghệ là những Tuấn Anh, Văn Toàn, ,...

Những hình ảnh trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh

Không gian đám cưới của Công Phượng - Viên Minh 

Bố mẹ Công Phượng

Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy, Tấn Tài có mặt ở lễ cưới Công Phượng 

Bầu Đức, bầu Thắng cũng có mặt ở buổi lễ trọng đại này

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?