Bạn muốn tắt quảng cáo?

Higuain và Jorginho nổ súng, Chelsea diệt gọn Fulham trong hiệp 1

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 22:59
5/5 của 1 đánh giá

Trận derby London giữa Fulham và Chelsea đã diễn ra rất hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi, trong một ngày mà những Higuain và Jorginho thay nhau lập công, The Blues đã có được chiến thắng để tiếp tục hy vọng trong cuộc đua vào top 4.

Tham khảo thêm:

FULHAM 1-2 CHELSEA

BÀN THẮNG:

Fulham: Chambers (28′)

Chelsea: Higuain (20′), Jorginho (31′)

Bất chấp những phỏng đoán về việc HLV Maurizio Sarri sẽ để thủ thành Willy Caballero bắt chính ở trận đấu với Fulham, chiến lược gia người Italia lại đặt niềm tin vào Kepa. The Blues vào trận với đầy đủ những con bài tốt nhất trên hàng công nhằm giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng vào top 4 .

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng ngay từ những phút đầu

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn ngay từ những phút đầu trận với sự chủ động bên phía Chelsea. Khi trận đấu mới chỉ trôi qua được chừng 4 phút, Gonzalo Higuain đã thử tài thủ thành bên phía đội khách với một pha đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

Tiền đạo người Argentina cũng không phải tiếc nuối quá lâu khi chỉ sau đó 15 phút, chính anh là người mở tỷ số cho Chelsea. Willian và Cesar Azpilicueta có tình huống phối hợp bài bản bên cánh phải trước khi hậu vệ người Tây ban nha có pha căng ngang thuận lợi để Higuain đệm bóng hiểm hóc mở tỷ số cho The Blues.

Higuain mở tỷ số từ sau một tình huống đệm bóng hiểm hóc

Có được lợi thế dẫn trước tuy nhiên Chelsea lại bất ngờ chơi trùng xuống và để cho đội chủ nhà lấn lướt. Sau khi thủ thành Kepa đã có pha đổ người xuất sắc để cản phá cú sút của Mitrovic khiến Chelsea thoát thua, đội khách đã phải nhận trái đắng khi Calum Chambers trong thế không người kèm đã tận dụng tốt đường tạt bóng của Ryan Babel để đệm bóng gỡ hòa cho Fulham.

Chambers gỡ hòa cho Fulham chỉ 8 phút sau bàn mở tỷ số

Bất ngờ phải nhận bàn gỡ hòa, Chelsea ngay lập tức có câu trả lời, Eden Hazard đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi tung ra đường kiến tạo thuận lợi để Jorginho dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm tái lập lợi thế dẫn bàn cho Chelsea.

Jorginho ghi điểm cho Chelsea từ cú sút trái phá ngoài vòng cấm

Sang đến hiệp 2, Chelsea chủ động nhường lại thế trận và Fulham đã có nhiều hơn những cơ hội tấn công thế nhưng sự xuất sắc của hàng thủ The Blues và thủ thành Kepa đã giữ lại 3 điểm cho Chelsea. 

Đối với Fulham, khoảng cách với nhóm an toàn vẫn là 10 điểm và gần như đội bóng của HLV Scott Parker sẽ phải chia tay giải đấu cao nhất nước Anh khi Premier League chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại.

Đội hình thi đấu: 

Fulham: Rico, Odoi, Nordtveit, Ream, Bryan, Chambers, McDonald (Anguissa 62′), Cairney (Vietto 80′), Babel (Ayite 71′), Sessegnon, Mitrovic.

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Ruediger, Christensen, Emerson, Kante, Jorginho (Kovacic 68′), Barkley (Loftus-Cheek 78′), Willian, Higuain, Hazard (Pedro 74′).

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?