Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bom xịt” thừa nhận suýt trầm cảm tại Chelsea

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 21:09
5/5 của 1 đánh giá
Alvaro Morata mới nhất đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn tại Chelsea, tiết lộ rằng anh gần như đã phải đối mặt với chứng trầm cảm trong thời gian chơi bóng ở sân Stamford Bridge.

đã trải qua quãng thời gian đầy khó khăn ở Chelsea, trước đó anh gia nhập đội bóng thành London với mức giá lên tới 70,6 triệu bảng từ Real Madrid vào năm 2017.

Tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ ghi được 24 bàn sau 72 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues, sau đó được cho mượn ở , rồi ra đi dài hạn vào năm 2020.

Morata là bản hợp đồng đáng quên của Chelsea

Nhìn lại quãng thời gian ở London, Morata đã tiết lộ rằng quãng thời gian ở London rất tệ. "Tôi chưa bao giờ bị trầm cảm và tôi hy vọng mình sẽ không bao giờ bị như vậy, nhưng tôi đã đến gần cảm giác đó", anh nói với El Mundo. “Tôi không tin rằng nó ảnh hưởng như vậy.

“Khi đầu óc của bạn không hoạt động tốt, bạn là kẻ thù tồi tệ nhất của chính bạn. Trong những lúc đó, bất kể bạn làm gì, bạn luôn chống lại chính mình. Trầm cảm là một căn bệnh giống như bạn bị gãy mắt cá chân vậy.”

Morata đã gặp một chuyên gia tâm lý trong mùa giải thứ hai của anh tại Chelsea. Cầu thủ đang khoác áo cho biết sở hữu một chuyên gia tâm lý là điều bất kỳ đội bóng nào cũng cần làm ngay lập tức.

“Cũng giống như chúng tôi tập luyện trong phòng tập thể dục hoặc trên sân cỏ để cải thiện kỹ thuật và khả năng chiến thuật khi thi đấu, tôi tin rằng tâm lý là thứ bạn cũng phải rèn luyện”, cầu thủ 28 tuổi nói. “Bạn phải sẵn sàng và [gặp bác sĩ tâm lý] sẽ giúp bạn rất nhiều.”

Morata đã phải gặp bác sĩ tâm lý khi còn khoác áo Chelsea

“Ngay cả đối với thế hệ của tôi, trong những năm gần đây, việc gặp bác sĩ tâm lý không được coi là điều bình thường - nhưng chắc chắn, nó sẽ phải là điều gì đó bình thường. Ngày nay nó phổ biến hơn và sẽ có ngày nó trở thành bắt buộc. Có nhiều người đã trải qua thời kỳ mắc bệnh tâm lý đầy khó khăn.”

“Nếu tôi có một chuyên gia gần gũi với tôi trong [mùa giải đầu tiên] ở Chelsea, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ tốt hơn."

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?