Bạn muốn tắt quảng cáo?

7 cầu thủ được Arsenal cho đi mượn thể hiện thế nào ở đội bóng mới?

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 16:48
3.5/5 của 2 đánh giá
Arsenal đang cho khá nhiều cầu thủ của mình sang thi đấu cho các đội bóng khác theo dạng cho mượn. Hãy cùng Bóng đá 365 điểm mặt xem họ là những ai.

Ở mùa giải năm nay Arsenal đang có 7 cầu thủ thi đấu theo dạng cho mượn ở Đức, Pháp, Tây Ban Nha và ngay ở giải Ngoại hạng Anh. Tính riêng trong tháng 1, họ đã đem 5 cầu thủ gửi sang các đội bóng khác theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn đến hết mùa giải.

Trong những cái tên được đội bóng thành London đem đi cho mượn, mỗi người lại có một số phận và đang ở trong những tình cảnh khác nhau. Tương lai của họ tại Arsenal sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn cũng là không hề giống nhau.  

Vậy những người này là ai và họ đang có màn trình diễn như thế nào với tư cách là lính đánh thuê?

Lucas Torreira

Người đầu tiên trong danh sách này là Lucas Torreira. Tiền vệ nhỏ con người Uruguay không năm trong kế hoạch của Arteta và đã bị Arsenal đem cho mượn từ đầu màu giải năm nay. Đáng tiếc là cho tới thời điểm này, anh mới chỉ có đúng 3 lần ra sân cho đội bóng Tây Ban Nha và phải giành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị.

Torreira đã từng gây được dấu ấn tại Emirates

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn với Torreira như thời gian đầu anh ở Emirates thì có lẽ giờ đây anh đang đóng một vai trò quan trọng trong tuyến giữa của Arsenal.

William Saliba

Chuyển tới Arsenal với rất nhiều kỳ vọng từ CĐV bởi mức giá mà bỏ ra để sở hữu anh là rất cao so với một cầu thủ trẻ tuy nhiên Arteta lại gạt Saliba ra khỏi đội hình của Arseanl ở mùa giải năm nay.

Saliba rất được lòng các CĐV Pháo thủ

Tuy nhiên, Saliba mới chỉ bỏ lỡ đúng 2 trận đấu kể từ khi gia nhập vào kỳ chuyển nhượng mùa đông và hậu vệ người Pháp đã thi đấu vô cùng chắc chắn trong hàng phòng ngự của đội bóng Ligue 1. Saliba hy vọng với phong độ này của mình, anh sẽ có thể thuyết phục Arteta trao cho anh một cơ hội được chứng tỏ bản thân ở mùa giải năm sau.

Matteo Guendouzi

Guendouzi đã bị Arsenal đẩy đi không thương tiếc từ trước khi mùa giải khởi tranh vì những vụ lùm xùm về thái độ của cầu thủ trẻ này ở mùa giải năm trước. Chuyển sang Hertha Berlin, Guendouzi được thi đấu thường xuyên hơn tuy nhiên dấu ấn mà anh để lại là không nhiều.

Guendouzi gặp rất nhiều vấn đề ngoài sân cỏ ở Arsenal

Tiền vệ người Pháp cho biết anh mong muốn được quay lại Emirates vào mùa giải tới, mặc dù vậy rõ ràng tương lai của anh tại Arseanl là rất mơ hồ.

>> Xem thêm:

Ainsley Maitland-Niles

Chuyển sang West Brom thi đấu với mong muốn có cơ hội thi đấu nhiều hơn nhằm cạnh tranh một suất dự Euro 2020 tới đây cùng ĐT Anh, Niles đã được đáp ứng nguyện vọng của mình. Anh đã thi đấu trọn vẹn mọi trận đấu của West Brom kể từ khi tới đây vào tháng 1 và được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau.

Maitland-Niles được ra sân đều đặn tại West Brom

Sự đa năng của Niles thực sự được khẳng định khi anh thậm chí còn được sử dụng ở vị trí tiền vệ tấn công ở Wesr Brom. 

Joe Willock

Một cầu thủ khác cũng đã phần nào lấy lại được sự tự tin khi rời Arsenal chính là Willock. Được ra sân thi đấu thường xuyên và thậm chí còn ghi bàn cho ở ngay trận đấu đầu tiên, có thể nói tương lai phía trước của cầu thủ trẻ người Anh là vô cùng sáng sủa.

Willock ăn mừng bàn thắng ngay ở trận ra mắt cho Newcastle

Kostantinos Mavropanos

Trường hợp của Mavropanos là khá khác biệt so với những người còn lại trong danh sách này khi anh đã được Arsenal cho đi mượn một thời gian khá dài. Cho đến lúc này, hậu vệ người Hy Lạp đã có tới hơn 1 năm được đem cho mượn ở Đức.

Hình ảnh của Mavropanos là rất mờ nhạt tại Emirates

Trước khi có được phong độ ổn định ở Stuttgart như hiện tại thì Mavropanos cũng có một khoảng thời gian thi đấu cho đội bóng hạng hai của Đức là FC Nuremberg cũng theo dạng cho mượn từ Pháo thủ. Có thể nói tương lai của cầu thủ này ở Arsenal là vô cùng mông lung.

Sead Kolasinac

Kolasinac đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình của kể từ khi chuyển tới đây thi đấu vào tháng 1. Cầu thủ này thậm chí còn được đeo băng đội trưởng của đội bóng vùng Ruhr

Hai cựu pháo thủ trong màu áo Schalke 04

Hậu vệ 27 tuổi đang hướng đến việc sẽ ký một bản hợp đồng dài hạn với Schalke 04 ngay cả khi đội bóng này không thể trụ hạng sau mùa giải năm nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?