Bạn muốn tắt quảng cáo?

Odegaard chia sẻ về chấn thương, fan Arsenal thở phào

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 19:29
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi gặp chấn thương trong trận đấu của ĐT Na Uy tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Martin Odegaard đã khiến cho các fan hâm mộ Arsenal cảm thấy khá âu lo. Tuy nhiên, anh vừa có những chia sẻ giúp CĐV Pháo thủ bớt đi điều đó.

Na Uy vừa có trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với Gibraltar. Tuy nhiên, ngay trong hiệp 1, Martin Odegaard với một pha đi bóng đã gặp phải chấn thương lật mắt cá. Dù đã được điều trị, cầu thủ 22 tuổi vẫn không thể thi đấu tiếp và phải nhường chỗ cho đồng đội Patrick Berg sau giờ nghỉ.

>> Xem thêm:

Điều này không chỉ khiến tuyển quốc gia Na Uy âu lo mà còn làm HLV Mikel Arteta cũng như các fan hâm mộ Arsenal sốt ruột bởi phong độ của Odegaard trong màu áo Pháo thủ đang là vô cùng ấn tượng.

Với việc mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, họ không hề muốn mất đi tiền vệ người Na Uy. Mới nhất, đích thân Odegaard đã lên tiếng chia sẻ về chấn thương mà mình gặp phải, qua đó khiến cổ động viên Arsenal và tuyển quốc gia thở phào.

Odegaard gặp chấn thương trong trận đấu đầu tiên của ĐT Na Uy tại vòng loại World Cup 2022 

Cụ thể, ngôi sao 22 tuổi này cho biết: “Tôi bị trẹo mắt cá chân và khi ấy rất đau nên không thể thi đấu tiếp. Dù vậy, hiện tại tôi cảm thấy khá ổn. Tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn đủ thể lực để ra sân trong trận đấu tiếp theo của Na Uy gặp Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại World Cup diễn ra vào chủ nhật tới".

Phát biểu của Odegaard cho thấy chấn thương mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng với Arsenal bởi cầu thủ người Na Uy vẫn đủ khả năng ra sân thi đấu tiếp.

Song anh vừa giúp các fan hâm mộ thở phào với chia sẻ về chấn thương

Ngoài Odegaard, HLV trưởng ĐT Na Uy, Stale Solbakken cũng có những chia sẻ về tình hình của cậu học trò. Theo đó, vị chiến lược gia này nhấn mạnh: “Đó không phải là một chấn thương quá nghiêm trọng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày chủ nhật”.

Hiện tại, Odegaard đang là nhân tố cực kỳ quan trọng ở cả tuyển quốc gia lẫn Arsenal. Với kĩ thuật và khả năng sáng tạo, tiền vệ 22 tuổi là nhạc trưởng trong lối chơi của các đội bóng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?