Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Juventus nói gì sau khi bị Lyon loại cay đắng khỏi cúp C1?

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 12:36
4/5 của 5 đánh giá
Đội trưởng Leonardo Bonucci đã tỏ ra rất thất vọng vì Juventus bị loại khỏi đấu trường cúp C1 nhưng anh cũng khẳng định cả đội đã làm hết sức có thể.

Tiếp đón Lyon trên sân nhà Allianz ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 sau khi để thua 0-1 ở lượt đi, Juventus cần phải ghi được 2 bàn cách biệt để có thể mơ tiếp giấc mơ vô địch cúp C1 châu Âu của mình. 

Ngay từ phút thứ 12 của trận đấu, Lyon được hưởng quả phạt 11m, cựu sao MU Memphis Depay đã dứt điểm panenka tinh tế gia tăng cách biệt cho Lyon. Juventus như bị dội một gáo nước lạnh, họ tràn lên tấn công chiếm lấy quyền kiểm soát bóng và phải đến cuối hiệp 1, Cristiano Ronaldo mới có thể quân bình tỉ số trận lượt về cũng bằng 1 bàn thắng trên chấm 11m. 

 Ronaldo lập cú đúp ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1

Sang hiệp 2, Ronaldo lại ghi tên mình lên bảng điểm số sau khi lập siêu phẩm bằng chân trái. Bàn thắng của anh tạo động lực cho cả đội thi đấu, 30 phút cuối trận Juventus vẫn nắm quyền kiểm soát nhưng cũng không thể ghi thêm được bàn thắng nào nữa. Chung cuộc, Juventus ngậm ngùi bị loại do luật bàn thắng sân khách. 

Đội trưởng Bonucci tỏ ra thất vọng: ''Chắc chắn rằng có một sự thất vọng ở đây. Chúng tôi biết Lyon sẽ thi đấu phòng thủ ở phần sân nhà, đợi 10 người tràn lên tấn công. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng trong bóng đá, cơ hội tạo ra nhiều mà không có bàn thắng cũng không phải là điều xa lạ.''

''Thật đáng tiếc. Chúng tôi lẽ ra phải làm tốt hơn rất nhiều trong hiệp một trên đất Pháp. Chúng tôi đã chứng minh rằng thể lực của chúng tôi tốt, chúng tôi đã dồn ép trong 95 phút, tạo ra bốn hoặc năm cơ hội ghi bàn rõ ràng và tôi nghĩ rằng Lyon chỉ có một cú sút trúng đích. Sau cùng họ đủ điều kiện, xin chúc mừng họ.'' ,Bonucci chia sẻ thêm.

 Đội trưởng của Juventus thể hiện sự tiếc nuối sau khi Juventus bị loại bởi Lyon

Dù cho đã dành chức vô địch tại Serie A, sự thất vọng vẫn bao trùm lên Juventus nhưng đội trưởng Bonucci sau cùng đã khẳng định cả đội đã làm hết sức có thể.

Anh chia sẻ thêm rằng: ''Đây là một mùa giải bất thường, chúng tôi đã đạt được Scudetto, nhưng với thể thức này, điều gì cũng có thể xảy ra ở Champions League. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể.''

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?