Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ter Stegen cứu thua như Người Nhện trong buổi tập của Barca

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 11:34
5/5 của 2 đánh giá
Thủ thành người Đức – Marc Andre Ter Stegen đã trổ tài đổ người cứu thua rất ấn tượng trong buổi tập của Barcelona chuẩn bị cho trận tái đấu với Napoli.

Với lợi thế đã có được ở lượt đi cùng với điểm tựa sân nhà Nou Camp, Barcelona đang rất quyết tâm để giành được chiến thắng trước Napoli trong trận tái đấu trong khuôn khổ Cúp C1 Châu Âu vòng 1/8 để đặt chân vào tứ kết giải đấu.

Mọi sự chuẩn bị của gã khổng lồ xứ Catalan là rất chỉn chu, ngay sau khi mùa giải La Liga khép lại, các cầu thủ đã được phép nghỉ ngơi trong vài ngày để hồi phục thể lực trước khi tiếp tục bước vào những ngày tập luyện.

Ở buổi tập cuối cùng trước khi chính thức bước vào cuộc tái đấu với Napoli, thủ thành Marc Andre Ter Stegen của Barcelona đã có những pha bay người cản phá ấn tượng.

Những pha đổ người ấn tượng của Ter Stegen ở buổi tập vừa qua

Các phóng viên đã ghi lại được 7 tình huống liên tiếp mà thủ môn của Barca cản phá những cú sút của đồng đội ở mọi góc sút.

Ter Stegen sẽ là một trong những điểm tựa của Barca ở trận đấu tới khi nhiệm vụ chính của Barcelona sẽ là có được một thế trận an toàn trước khi triển khai các bài tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng.

Lợi thế với 1 bàn thắng trên sân khách sẽ giúp cho Barcelona chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là đủ để đi tiếp nhưng đương nhiên Messi và các đồng đội sẽ cố gắng để có được một chiến thắng ấn tượng ngay trên sân nhà Nou Camp.

Barca đang có đôi chút lợi thế trước Napoli ở lượt đi

Về tình hình lực lượng của Barca, không có một sự vắng mặt đáng tiếc nào khi cả Lenglet và Griezmann đều đã trở lại sau chấn thương và bộ đôi này sẽ có tên trong đội hình xuất phát mà HLV Setien đưa ra.

Napoli lại đang gặp đôi chút vấn đề với chấn thương của Insigne và dù có mặt trong danh sách đến Tây Ban Nha cùng các đồng đội, vẫn chưa rõ liệu tiền vệ người Italia có thể ra sân ngay từ đầu hay không.

Trên sân nhà Nou Camp, Barca từng sở hữu chuỗi 35 trận liên tiếp bất bại tại Cúp C1 và sẽ không dễ để Napoli có thể có được chiến thắng ở trận đấu tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?