Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes bật mí 2 khoảnh khắc anh ước được “sống lại” cùng MU

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 14:47
2.5/5 của 10 đánh giá
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ đang khoác áo MU là Bruno Fernandes đã tiết lộ 2 khoảnh khắc mà anh ước rằng mình được “sống lại” cùng với đội bóng thành Manchester. Theo đó, một trong những kỷ niệm này liên quan tới chính ngôi sao người BĐN.

Gia nhập MU ở kì chuyển nhượng mùa đông năm 2020, Bruno Fernandes đã ngay lập tức chứng minh được giá trị của mình. Với vai trò nhạc trưởng, cầu thủ người BĐN là nhân tố quan trọng góp công lớn vào chuỗi 11 trận bất bại đã qua mà MU sở hữu trước khi các giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Trước mắt tiền vệ người BĐN và Quỷ đỏ vẫn là những mục tiêu rất cụ thể. Ngoài việc có được vị trí trong top 4 ngoại hạng Anh, MU cũng sẽ hướng đến ngôi vô địch tại Europa League cũng như FA Cup. Với thực lựa của mình, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể đạt được điều đó.

Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, tiền vệ người BĐN cũng đã bật mí về 2 khoảnh khắc mà anh thấy nhớ nhất của MU và ước rằng mình có thể được “sống lại” những phút giây đó. Cụ thể, Fernandes nhấn mạnh:

Bruno Fernandes rất nhớ khoảnh khắc mình ghi bàn đâu tiên cho MU

“Khoảnh khắc đầu tiên mà tôi nhớ tới là trận thắng của MU trước Watford tại vòng 27 ngoại hạng Anh diễn ra ngày 23/2. Đó là trận đấu mà tôi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng. Chính điều này đã tiếp thêm động lực để chúng tôi tự tin hơn và bản thân tôi có thêm quyết tâm và cống hiến thật nhiều cho CLB.

Khoảnh khắc thứ hai, đó là trận chung kết cúp C1 giữa MU và Chelsea diễn ra năm 2008. Đúng là khi ấy tôi chưa là thành viên đội bóng nhưng tôi có dõi theo màn so tài này vì tôi ủng hộ Ronaldo. Ở trận đấu đó, Ronaldo đã tạo ra một pha đánh đầu kỳ diệu. Anh ấy không nhảy mà anh ấy bay khi thực hiện tình huống ghi bàn ấy.

Sau đó, Ronaldo đá hỏng phạt đền như MU vẫn thắng và anh ấy nằm xuống sân òa khóc như một đứa trẻ. Đó thực sự là khoảnh khắc tuyệt vời và là một trong những trận đấu quan trọng nhất lịch sử CLB. Tôi ấn tượng với MU rất nhiều kể từ sau trận đấu ấy”.

Đồng thời cũng không quên trận chung kết mà Ronaldo vô địch C1 cùng MU năm 2008

Có thể thấy, Bruno Fernandes gợi lại 2 khoảnh khắc tươi đẹp trên như một sự khích lệ cho bản thân sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa để có thể đạt được danh hiệu cúp C1 như người đồng hương trong màu áo Quỷ đỏ.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?