Bạn muốn tắt quảng cáo?

Joe Hart bộc bạch về ngày Pep Guardiola đến Man City

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá
Joe Hart đã không có nhiều thời gian làm việc chung với HLV Pep Guardiola. Cựu thủ môn người Anh tiết lộ rằng anh đã thấy việc mình phải rời khỏi Etihad sắp tới, khi HLV người Tây Ban Nha được bổ nhiệm.

Joe Hart thừa nhận anh rất chú ý đến việc Pep Guardiola được bổ nhiệm làm HLV của Man City vào năm 2016.

Sự xuất hiện của cựu HLV Barcelona và Bayern Munich cuối cùng cũng dẫn đến việc Joe ​​Hart rời CLB mà anh đã giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Pep đến Man City là dấu chấm hết của Joe Hart tại sân Etihad

Joe Hart đã cảm nhận được thời gian của mình tại sân Etihad sẽ kết thúc một khi CLB quyết định bổ nhiệm Pep Guardiola. Cầu thủ đang chơi cho Burnley mới đây đã tiết lộ về suy nghĩ của bản thân thời điểm đó:

“Tôi đã khá lo lắng”, Hart nói với The Guardian khi được hỏi về cuộc hẹn của Guardiola. “Rất nhiều người quan trọng đã cố trấn an tôi. Nhưng tôi chỉ có một cảm giác.”

"Tôi đã trở về muộn từ Euro [2016] và ông ấy đã nói rõ khi tôi đến đó rằng tôi cần phải ra đi. Ông ấy đã đưa ra quyết định. Tôi không ghét ông ấy. Chúng tôi nói chuyện như những người đàn ông, cả hai chúng tôi đều yêu bóng đá.”

"Tôi chắc chắn rằng chúng tôi đã đối thoại. Tôi chắc chắn đã lùi lại phía sau khi chúng tôi nói chuyện. Tôi lắng nghe những gì ông ấy nói. Có nhiều điều hơn ngoài việc tôi không thể chơi chân tốt như ông ấy muốn từ một thủ môn.”

Kể từ khi rời Etihad, Joe Hart đã chơi cho Torino, West Ham và Burnley, nhưng giờ đây, cầu thủ 33 tuổi đã không thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Joe Hart đã đi qua thời đỉnh cao

Phải cạnh tranh để đảm bảo thời gian ra sân trong mùa giải này dưới thời Sean Dyche trước khi đại dịch Covid-19 tới, mong muốn chơi bóng của Joe Hart càng được được củng cố ở thời điểm hiện tại.

"Việc tạm hoãn này đã khiến tôi nhận ra mình muốn chơi bóng đá đến mức nào”, anh nói.

“Tất cả những gì tôi muốn làm là một phần lớn của một điều gì đó. Tôi hiểu rằng tôi sẽ không trở thành một phần của Real Madrid. Tôi không nghĩ rằng tôi đã mất khả năng chơi bóng đỉnh cao, tôi biết bóng đá hoạt động như thế nào. Tôi chỉ muốn trở thành một phần lớn của một câu lạc bộ và dành tất cả những gì mình có cho họ. Hy vọng đó bùng cháy trong tôi.”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?