Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU sắp chia tay cầu thủ đầu tiên ở Hè 2020

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá
Dù thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 chưa chính thức mở cửa song nhiều khả năng, MU sẽ phải chia tay cầu thủ đầu tiên vào tuần tới bất chấp những nỗ lực đàm phán của Quỷ đỏ.

Thông thường, kỳ chuyển nhượng mùa hè ở nước Anh sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 1/7 đến 9/8. Tuy nhiên, với tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại đây, chưa có thông tin chính thức nào về thời điểm mở cửa phiên chợ Hè 2020.

Dù vậy, các đội bóng đều đang hoạt động tích cực hòng đem về những bản hợp đồng chất lượng nhất cho mùa giải mới. Với MU, đội bóng hàng đầu nước Anh không chỉ “nhăm nhe” các ngôi sao trẻ mà còn chú trọng việc giữ chân các cầu thủ đang có.

Song dường như những nỗ lực của Quỷ đỏ không được đền đáp xứng đáng. Nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chia tay cái tên đầu tiên ở Hè này vào tuần tới, sau khi Shanghai Shenhua đã từ chối yêu cầu giữ Odion Ighalo thêm 3 tháng của MU.

MU muốn giữ Ighalo nhưng bị Shanghai từ chối

Cụ thể, hợp đồng cho mượn của Ighalo chỉ có thời hạn cho đến ngày 31/5 và MU muốn giữ tiền đạo này đến cuối tháng 8 (thời điểm dự kiến mùa giải 2019-2020 kết thúc). Song Shenghai đã lắc đầu và yêu cầu Ighalo quay trở lại Trung Quốc chuẩn bị cho Chinese Super League.

Cách duy nhất để MU tiếp tục được sự phục vụ của Ighalo đó là mua đứt cầu thủ này. Tuy nhiên, cái giá 20 triệu bảng mà Shanghai đưa ra được cho là quá chát với một cầu thủ đã 30 tuổi.

Chưa kể, BLĐ MU không sẵn sàng bỏ ra số tiền này, nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ đang phải chịu thiệt hại nặng nề do dịch Covid-19. Báo cáo tài chính mới nhất cho thấy nợ ròng của MU đã tăng thêm 42%, chạm mốc 429,1 triệu bảng.

Kể từ khi gia nhập đội bóng thành Manchester vào cuối tháng 1, Ighalo đã ghi được 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo sau 8 trận đấu. Với mức lương 130.000 bảng/tuần, chân sút này đã chứng minh giá trị tương xứng bằng màn trình diễn ấn tượng, khỏa lấp vị trí mà Marcus Rashford để lại vì chấn thương.

Ighalo chơi rất hay trong màu áo MU

Tâm nguyện của Ighalo là được khoác áo MU, song tương lai của cầu thủ này còn phụ thuộc vào đội bóng chủ quản. Hiện tại, Ighalo vẫn đang tích cực tập luyện cùng các đồng đội tại Trung tâm Carrington. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?