Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes chia sẻ về nuối tiếc lớn nhất ở MU

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 16:30
5/5 của 1 đánh giá
Bruno Fernandes mới đây đã có một buổi giao lưu với các fan của MU. Tiền vệ người BĐN đã chia sẻ về điều khiến anh nuối tiếc nhất ở sân Old Trafford.

Bruno Fernandes gia nhập MU vào cuối tháng 1/2021 và kể từ thời điểm đó, tiền vệ 25 tuổi vẫn luôn thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Mặc dù vậy, với những cầu thủ xuất sắc, họ luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận những lời nhận xét từ mọi người nhằm cố gắng cải thiện hơn nữa màn trình diễn của mình. 

Chưa có cơ hội trò chuyện với Ferguson là nuối tiếc lớn nhất của Fernandes

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Và Fernandes cũng không phải là một ngoại lệ. Tuyển thủ BĐN đã đề cập đến vị HLV vĩ đại nhất trong lịch sử của MU, Sir Alex Ferguson như là người mà mong muốn nhận được những lời chỉ dạy nhất.

Trong một buổi phỏng vấn tổng hợp những câu hỏi của những NHM Quỷ đỏ, Fernandes đã được hỏi rằng anh đã có cơ hội được nói chuyện với vị HLV huyền thoại của CLB hay chưa. Fernandes đáp:

“Đó chính là một trong những nuối tiếc lớn nhất của tôi ở MU cho đến thời điểm này. Tôi đã từng được gặp Ferguson nhưng lại chưa bao giờ có cơ hội được trò chuyện với ông ấy dù đó là mong muốn của tôi”

“Tôi nghĩ bất cứ ai theo dõi MU trong quá khứ đều dành một tình cảm đặc biệt cho Sir Alex. Bản thân tôi muốn được trò chuyện với ông ấy và hỏi xem Ferguson nghĩ gì về tôi cũng như làm cách nào để tôi có thể phát triển hơn nữa để có những trận đấu tốt hơn”, Fernandes nói.

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của Sporting Lisbon cũng nhận được một câu hỏi thú vị khác. Đó là nếu có cơ hội thì anh muốn có được kỹ năng nào ở đồng đội nào nhất.

“Thực lòng mà nói, đây là một câu hỏi khó trả lời vì MU sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng”, Fernandes trả lời.

Fernandes và Rashford đang là bộ đôi gánh vác hàng công của MU

>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh

“Tôi nghĩ tôi không phải là cầu thủ chậm nhất thế giới nhưng nếu tôi có tốc độ của Rashford thì có lẽ tôi đã có thể giành một QBV. Tốc độ mà Rashford sở hữu, ôi Chúa ơi, cậu ấy thật phi thường”.

"Cả khi chạy không bóng lẫn khi rê bóng, Rashford đều cho thấy một tốc độ đáng nể. Với những kỹ năng, cách di chuyển và sự khéo léo mà cậu ấy sở hữu, Rashford luôn biết cách giải quyết những tình huống bóng khó nhất. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ khó tin", Fernandes nói về Rashford.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?