Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ông bầu của Arsenal từ chối lời đề nghị 3 tỉ đô

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 10:58
3.6/5 của 5 đánh giá
Đồng sáng lập và CEO của Spotify đã có lời đề nghị chính thức dành cho nhà Kroenke - chủ sở hữu của Arsenal về việc mua lại CLB. Tuy nhiên ông đã bị từ chối thẳng thừng.

Trong diễn biến mới nhất, vị CEO và cũng là người đồng sáng lập ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Spotify Daniel Ek đã có những chia sẻ trên mạng xã hội Twitter của mình. Ông trùm tư bản người Thụy Điển cho biết mình đã bị KSE (Công ty của nhà Kroenke, chủ sở hữu Arsenal) từ chối lời đề nghị mua lại CLB của mình vào hôm thứ Bảy (15/5). 

Daniel Ek đã bị nhà Kroenke khước từ lời đề nghị mua lại Arsenal

“Trong tuần này, một lời đề nghị chính thức đã được đưa ra với Josh Kroenke (đồng sở hữu KSE) và các ngân hàng liên quan tới họ”, Ek viết. 

“Họ đáp lại lời đề nghị và nói rằng họ không cần tiền. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ giữ nguyên mong muốn của mình nếu họ đổi ý”.

Lời đề nghị của Ek được cho là có giá trị lên tới 1.8 tỷ bảng (tưởng được 3 tỷ đô). CEO của Spotify là một fan trung thành của Arsenal và ông đã bắt đầu bày tỏ mong muốn được sở hữu CLB vào tháng trước. Cụ thể là sau thời điểm những lùm xùm giải đấu gây tranh cãi Super League nổ ra. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Arsenal chính là 1 trong 6 đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh ký vào quyết định thành lập giải đấu ly khai này. Tuy nhiên, kế hoạch Super League đã phá sản chỉ sau đúng 48 giờ được công bố trước làn sóng phản đối dữ dội của CĐV trên khắp thế giới.

Các fan của Pháo thủ cũng không phải là ngoại lệ và họ đã có những cuộc biểu tình ở ngoài sân Emirates để phản đối nhà Kroenke. Họ mong muốn CLB sẽ có những người chủ sở hữu mới, những người thực sự khao khát đưa Arsenal trở về thười kfi hoàng kim.

Dabiel Ek tin rằng mình sẽ làm tốt hơn Kroenke trên cương vị chủ sở hữu của CLB

Tỷ phú Stan Kroenke, thông qua KSE, đã là một cổ đông lớn của Arsenal 10 năm nay và ông chính thức nắm quyền điều hành CLB từ năm 2018 sau khi mua lại cổ phần của nhà chính trị người Nga Alisher Usmanov.

“Chúng tôi vẫn đang cống hiến 100% cho Arsenal và không có ý định bán bất cứ cổ phần nào của CLB. Chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào và cũng không có ý định chấp thuận chúng”, KSE nói vào tháng trước. 

Video highlight Chelsea vs Arsenal - Vòng 36 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?