Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maguire nhận đặc quyền từ MU sau lùm xùm tại Hy Lạp

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 10:52
3.5/5 của 2 đánh giá
Trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã được nhận đặc quyền từ phía BLĐ MU và HLV Ole Gunnar Solskjaer, bất chấp những lùm xùm Maguire gây ra khiến hình ảnh của đội bóng bị ảnh hưởng trong thời gian vừa qua.

Như những thông tin đã đưa trước đó, đội trưởng của MU, Maguire dính vào vụ lùm xùm trên đất Hy Lạp trong thời gian các cầu thủ được phép “xả hơi” sau một mùa giải bận rộn. Maguire bị tuyên án 21 tháng tù treo với 3 tội danh gồm hành hung, chống người thi hành công vụ và hối lộ sau khi bị bắt.

Dù đã kháng án hành công song Maguire có thể phải chờ đợi đến 2 năm trước khi đơn kháng cáo được đưa ra xét xử do các vụ kiện pháp lý tại Hy Lạp bị tồn đọng rất nhiều. Trung vệ người Anh luôn khẳng định bản thân vô tội và sẽ chiến đấu đến cùng để đưa sự thật ra ánh sáng.

Maguire khẳng định vô tội trên đài BBC

Vụ việc kể trên đã khiến hình ảnh của Maguire bị xấu đi rất nhiều trong mắt NHM. HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate cũng buộc phải gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách tập trung vào tháng 9 chuẩn bị cho Nations League. Tuy nhiên, nhiều khả năng, ở lần hội quân tiếp theo vào tháng 10, Maguire sẽ được gọi trở lại.

Không chỉ nhận được sự cảm thông từ phía HLV Southgate, Maguire còn được đội bóng chủ quản MU nhất mực ủng hộ. Thậm chí, cầu thủ đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ còn được nhận đặc quyền từ phía BLĐ cũng như HLV Ole Solskjaer.

Cụ thể, Maguire sẽ được phép tập trung muộn hơn so với các đồng đội để có thêm thời gian nghỉ ngơi, ổn định tinh thần trước khi trở lại. Theo lịch, các cầu thủ MU phải có mặt tại trung tâm Carrington vào thứ 4, ngày 2/9 để bước vào giai đoạn tập huấn tiền mùa giải. Trong khi đó, Maguire sẽ tái hợp với các đồng đội vào cuối tuần.

Maguire được phép tập trung muộn hơn đồng đội

Ngoài sự vắng mặt của Maguire, đội chủ sân Old Trafford còn thiếu hụt đến 3 cầu thủ ở lần hội quân này. Cả Aaron Wan-BissakaNemanja Matic đều phải tự cách ly y tế 14 ngày sau khi trở về từ Dubai và Serbia. Còn Pogba được xác nhận nhiễm Covid-19 và chưa rõ ngày có thể quay lại tập luyện.

Mùa giải 2020-2021 đang tới rất gần và HLV Solskjaer chắc chắn rất đau đầu khi phải tiếp nhận những thông tin trên.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?