Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phớt lờ Inter, Kante quyết tâm gắn bó với Chelsea

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 05:57
3.2/5 của 13 đánh giá
TIền vệ người Pháp - N'Golo Kante cho biết anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với CLB Chelsea bất chấp những sự quan tâm đến từ CLB Inter Milan.

Những sự bổ sung rầm rộ vào giai đoạn mùa hè năm nay của Chelsea đang khiến cho NHM của The Blues hy vọng vào một mùa bóng thành công của đội nhà. Hakim Ziyech, Timo Werner hay Ben Chilwell đều là những cái tên rất đáng chú ý trong đội hình của Chelsea.

Có người đến sẽ phải có kẻ đi, tuyến giữa chật chội của Chelsea đang phải có những sự điều chỉnh và các tin đồn cho rằng N'Golo Kante hay Jorginho sẽ là những cầu thủ có thể nằm trong diện thanh lý.

Khả năng rời đi của Kante thậm chí còn cao hơn Jorginho bởi tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm đến từ một vài CLB hàng đầu tại Châu Âu trong đó có Inter Milan.

Kante nhận được sự quan tâm tới từ Inter Milan

Tuy nhiên, bất chấp những sự quan tâm đến từ các đội bóng hàng đầu, Kante vẫn quyết tâm tiếp tục gắn bó trong màu áo của The Blues ở mùa bóng sang năm.

Không chỉ riêng tiền vệ này, mà chính HLV Frank Lampard cũng bày tỏ ý muốn giữ lại tiền vệ người Pháp khi vị trí tiền vệ phòng ngự của anh đang không có một sự thay thế xứng đáng.

"Tôi luôn thừa nhận rằng Kante là một cầu thủ xuất chúng và những đóng góp của anh ấy rất cần thiết với câu lạc bộ, tôi hạnh phúc vì có được sự phục vụ của cậu ấy và Kante sẽ ở lại đây trong một thời gian dài".

"Bất chấp tuyến giữa của đội bóng đang có nhiều sự cạnh tranh, Kante vẫn đang là một cầu thủ thi đấu ổn định và hoàn toàn được bảo đảm một suất đá chính", HLV trưởng của Chelsea cho biết.

Frank Lampard đánh giá cao vai trò của N'Golo Kante

Mùa bóng trước, Kante đã từng phải nghỉ thi đấu khá nhiều vì các chấn thương, theo những thống kê tiền vệ này đã bỏ lỡ gần như 50% trong số các trận đấu của The Blues và chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc Chelsea cạnh tranh cho một vị trí trong top 4.

Rất may vào giai đoạn cuối mùa, thầy trò HLV Frank Lampard vẫn hoàn thành mục tiêu và giành vé dự Cúp C1 Châu Âu mùa bóng 2020/2021.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?