Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer thừa nhận Van de Beek cảm thấy bất mãn tại MU

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 08:44
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Ole Solskjaer đã thừa nhận, tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Donny Van de Beek đang cảm thấy không hạnh phúc tại MU.

Donny Van de Beek là một trong những tân binh nhận được rất nhiều kỳ vọng của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa qua. Để có được sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan, MU đã phải bỏ ra 40 triệu euro song cho đến thời điểm hiện tại, Van de Beek không có quá nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ.

Tính trên mọi đấu trường, Van de Beek mới có tổng cộng 9 lần góp mặt trong đội hình xuất phát của MU. Con số này ở giải Ngoại hạng Anh chỉ vỏn vẹn là 2 lần. Tiền vệ 23 tuổi cũng mới ghi được 1 bàn và có 1 kiến tạo cho đội bóng áo đỏ. So với 2 tân binh còn lại là Edinson Cavani và Alex Telles, những đóng góp của Van de Beek là ít ỏi hơn hẳn.

Van de Beek có ít cơ hội ra sân ở MU

Trong lần trả lời truyền thông mới nhất, HLV Ole Solskjaer thừa nhận, Van de Beek đang cảm thấy bất mãn vì không có nhiều cơ hội được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.

"Tôi phải thừa nhận rằng, Van de Beek cảm thấy thất vọng khi không được ra sân nhiều tại MU. Cậu ấy muốn được chơi bóng nhiều hơn và tôi hoàn toàn hiểu điều đó. Tuy nhiên, cậu ấy phải hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

Nếu Van de Beek gây ấn tượng trong tập luyện cũng như thi đấu, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Tình cảnh hiện tại của cậu ấy làm tôi nhớ về bản thân khi mới gia nhập CLB. Cậu ấy hiểu những khó khăn và thử thách của tôi tại thời điểm đó. Tôi cũng phải ngồi dự bị dưới thời Sir Alex, nhưng khi ông ấy không trao cơ hội cho tôi, tôi hiểu và vẫn cảm thấy vui vì cả đội giành chiến thắng. Tôi hy vọng Van de Beek cũng vậy. 

Solskjaer hiểu cảm giác của Van de Beek

Van de Beek vẫn đang nỗ lực cải thiện bản thân. Tôi hài lòng với thái độ và tinh thần của cậu ấy. Những cố gắng của cậu ấy chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng".

Rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ từng lên tiếng chỉ trích khi thấy Van de Beek thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU, nhưng HLV Solskjaer cho rằng, cựu cầu thủ của Ajax cần thêm thời gian để chứng minh năng lực.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?