Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes hé lộ khoảnh khắc thay đổi mùa giải của MU

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 14:14
3.9/5 của 4 đánh giá
Trong chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã hé lộ khoảnh khắc làm thay đổi cả mùa giải của MU, từ đội bóng gây thất vọng đến ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh.

MU đang tạo nên bất ngờ lớn ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Từ đội bóng gây thất vọng với thành tích bết bát hồi đầu mùa, giờ đây, MU đã chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 40 điểm sau 19 trận đã đấu. Không ai nghĩ Quỷ đỏ có thể là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch khi lượt đi khép lại, nhưng đoàn quân của HLV Ole Solskjaer đã làm được. 

Trên thực tế, theo ngôi sao sáng giá nhất đội, Bruno Fernandes, có một khoảnh khắc đã làm thay đổi cả mùa giải của MU. Đó là sự thất vọng sau trận hoà 2-2 với Leicester City ở vòng 15 giải Ngoại hạng Anh. MU 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng đều để đội chủ nhà gỡ hoà và chỉ có thể ra về với 1 điểm.

"Sau trận đấu với Leicester City, khi chúng tôi bị gỡ hoà vào phút cuối, tôi bước vào phòng thay đồ và cảm nhận được sự thất vọng bao trùm bầu không khí. Đó là lần đầu tiên tôi thấy cả đội thất vọng vì một kết quả hoà.

MU thất vọng khi để Leicester cầm hoà

Qua từng trận đấu, chúng tôi có sự tiến bộ rõ rệt, tốt hơn và tốt hơn. Giờ đây, sau gần 1 năm tôi gia nhập đội bóng, tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn tồn tại một số vấn đề, ví dụ như việc để thủng lưới trước". 

Nếu không đánh rơi 3 điểm ở những phút cuối, hiện tại, MU sẽ không lo lắng về việc bị đội bóng cùng thành phố, Man City soán ngôi trong trường hợp giành chiến thắng ở trận đá bù. Do đó, các cầu thủ dĩ nhiên cảm thấy thất vọng và cả đôi phần tiếc nuối.

Với một cầu thủ có ý chí chiến đấu và khao khát chiến thắng mạnh mẽ như Fernandes, việc các đồng đội cảm thấy thất vọng là một bước ngoặt lớn trong nhận thức. Điều này góp phần tạo ra sự thăng hoa của MU trong hơn 1 tháng trở lại đây và xứng đáng là khoảnh khắc thay đổi cả mùa giải. 

MU đang bay cao trong thời gian gần đây

Trước mắt Fernandes và các đồng đội là trận đại chiến với Liverpool ở vòng 4 cúp FA. Sau khi để đối thủ cầm hoà ở trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh cách đây ít ngày, MU đang rất quyết tâm giành một chiến thắng. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?