Bạn muốn tắt quảng cáo?

Buffon có trận ra mắt đáng quên với PSG

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 08:33
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Buffon đã có trận ra mắt thảm họa với PSG, khi anh là người trực tiếp mắc sai lầm dẫn đến 2 bàn thua. Chung cuộc PSG nhận thất bại 2-4 trước đối thủ hạng 3, Chambly.

Buffon đã có trận đấu ra mắt không được như mong đợi, khi PSG phải nhận thất bại thất bại với tỉ số 2-4 trước Chambly. Đáng nói hơn là Chambly đang chơi tại giải hạng 3 nước Pháp.

Buffon đã có trận đấu ra mắt đáng quên khi anh là người đã phạm lỗi với cầu thủ Chambly dẫn đến bàn thua đầu tiên. Trước khi hiệp 1 khép lại, Chambly có thêm bàn thắng nữa. Kết thúc 45 phút đầu tiên, thủ thành 40 tuổi được HLV Thomas Tuchel rút ra nghỉ.

Buffon có trận ra mắt thảm họa

Dù có được 2 bàn thắng của Colin Dagba và Virgiliu Posolachi nhưng PSG vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 2-4.

Ở trận đấu với Chambly, bất chấp tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Rabiot, tiền vệ này vẫn được ra sân ngay từ đầu. Cựu tiền đạo của Real, Jese Rodriguez cũng có chỗ ở đội hình xuất phát.

Hiện tại các ngôi sao của PSG tham dự World Cup như Neymar, Edinson Cavani hay Kylian Mbappe đang được nghỉ bù. Họ sẽ trở lại khi mùa giải mới bắt đầu.

Ở trận đấu tiếp theo trong đợt giao hữu trước thềm mùa giải, PSG sẽ đối đầu với Bayern Munich.  Đó sẽ là trận đấu rất khó khăn với Buffon, khi đại diện nước Đức mạnh hơn Chambly rất nhiều. Hy vọng thủ thành 40 tuổi sẽ không mắc phải những sai lầm như trong trận đấu vừa qua.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?