Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng không lên tuyển là sự tiếc nuối lớn

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 08:16
3.1/5 của 168 đánh giá
Dù có sự trở lại tương đối ấn tượng trong thời gian gần đây nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn không được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Nhận xét về điều này, HLv Bae Ji-won bày tỏ sự tiếc nuối.

Vừa qua thủ thành Bùi Tiến Dũng có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước Hải Phòng tại vòng 12 V.League 2021. Thủ thành sinh năm 1997 chơi rất chắc chắn, có những pha cứu nguy xuất sắc để tạo tiền đề giúp cho TP.HCM thắng đậm đối thủ và giữ sạch lưới. Thậm chí Tiến Dũng còn kiến tạo cho Lee Nguyễn nổ súng ở những phút cuối cùng.

Sự trở lại của Tiến Dũng khiến nhiều người nghĩ đến việc anh sẽ được gọi trở lại tuyển Việt Nam. Chuyên môn, đặc biệt là khả năng bắt penalty của thủ thành gốc Thanh Hóa cũng không phải bàn cãi. Tuy nhiên vấn đề cố hữu của thủ thành này vẫn là tâm lý.

Bùi Tiến Dũng một lần nữa lỗi hẹn với ĐT Việt Nam

Trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, ở đợt tập trung này HLV Park Hang Seo vẫn không gọi Tiến Dũng. Thay vào đó, chiến lược gia người Hàn Quốc gọi 4 thủ môn khác là Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC).

Nhận xét về 4 thủ môn của ĐT Việt Nam đang có, cựu trợ lý ĐTQG Việt Nam - HLV Bae Ji-won nói: “4 thủ môn của ĐT Việt Nam đều là những cái tên rất chất lượng. Ông Park muốn thử nghiệm tất cả cho ĐTQG. Bởi vì trong trường hợp xấu nhất ở trường hợp Văn Lâm thì HLV Park vẫn còn phương án dự phòng”

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cựu trợ lý ĐTQG Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối với trường hợp của Tiến Dũng

Ngoài việc đánh giá cao khả năng của 4 thủ môn nói trên, ông Bae Ji-won cũng bày tỏ sự tiếc nuối với trường hợp của Bùi Tiến Dũng: “Tôi cảm thấy tiếc nuối nhất là trường hợp của Tiến Dũng – cậu học trò cũ của tôi. Trong thời gian qua Dũng đã cố gắng rất nhiều nhưng sự cố gắng của cậu ấy đến khá muộn màng. Hơn nữa, từng đó là chưa đủ để HLV Park Hang Seo trao cơ hội”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

“Trong thời gian tới nếu Tiến Dũng được trao cơ hội ở CLB TP.HCM thì khả năng lên tuyển sẽ rộng mở hơn”

Việc Tiến Dũng có được trao cơ hội ra sân ở những tiếp theo của CLB TP.HCM hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên thủ thành 24 tuổi đã biết tận cách dụng cơ hội để có màn thể hiện tốt, ghi điểm với ban huấn luyện và người hâm mộ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?