Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak và cách huấn luyện độc nhất vô nhị tại V.League giúp HAGL bay cao

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 16:10
3/5 của 4 đánh giá
HAGL đang bay cao với ngôi đầu bảng sau 7 vòng đấu. Một trong những yếu tố tạo nên thành công này nằm ở cách huấn luyện độc nhất vô nhị tại V.League của HLV Kiatisak

HAGL đang bay cao với ngôi đầu bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu với 16 điểm có được. Ngoại trừ trận thua Sài Gòn FC ở vòng ra quân, HAGL đã bất bại 6 trận liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng để chễm chệ ở vị trí số 1 3 vòng gần nhất. 

Một trong những yếu tố làm nên sự thăng hoa của HAGL chắc chắn phải kể đến HLV Kiatisak Senumuang. Bên cạnh những dấu ấn về mặt chiến thuật và cách lựa chọn nhân sự, chiến lược gia người Thái còn tạo nên thành công tại sân Pleiku bằng phương pháp huấn luyện độc nhất vô nhị ở V.League.

HAGL bay cao ở giai đoạn đầu mùa

Khác với đa phần các HLV còn lại đang dẫn dắt các CLB ở V-League, Kiatisak là “tín đồ” trung thành của mạng xã hội. Zico thường xuyên cập nhật những hoạt động bên lề của bản thân cũng như HAGL trên trang cá nhân, kể cả là khi vừa kết thúc một trận đấu căng thẳng. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Vừa đặt chân đến Đà Nẵng để chuẩn bị gặp đội chủ nhà ở vòng 8, Kiatisak đã lập tức "check-in" bằng hình ảnh cả đội ăn uống tưng bừng ở một quán bánh tráng thịt heo. Đây là món đặc sản của thành phố miền Trung và thuyền trưởng HAGL tỏ ra rất thích thú khi được thưởng thức.

Kiatisak cùng các cầu thủ HAGL "check-in" tại Đà Nẵng

Kiatisak cùng BHL HAGL đi uống cà phê

Sau đó, Kiatisak đi cà phê với các thành viên trong ban huấn luyện, rồi cho các cầu thủ ăn hải sản vào buổi tối. Rất hiếm khi người hâm mộ thấy các hình ảnh tập luyện của cầu thủ hay Kiatisak chỉ đạo các học trò. 

Ngay trước trận đấu với TP.HCM ở vòng 6, Kiatisak cùng các cầu thủ HAGL tham gia một sự kiện tại Gia Lai vào buổi tối. Điều này khiến cho không ít chuyên gia bóng đá và CĐV lo ngại về việc HAGL quá sa đà vào những hoạt động bên ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu, HAGL giành chiến thắng tưng bừng 3-0.

Kiatisak cùng các cầu thủ tham gia sự kiện trước thềm trận gặp TP.HCM

Rõ ràng, mọi thứ đang được Kiatisak "mềm hóa", không gây căng thẳng hay tạo sức ép lớn lên các cầu thủ. Chiến lược gia người Thái Lan chỉ nói duy nhất 1 lần về nội quy cực kì nghiêm khắc tại HAGL vào ngày đầu ra mắt các cầu thủ. Đó là 5 điều cấm: cấm uống rượu bia, cấm trốn đi chơi, cấm hút thuốc, cấm thức khuya và cấm chơi game. Bất cứ ai vi phạm 1 trong 5 điều này sẽ bị đuổi.

Từ đó đến nay, Kiatisak chưa bao giờ nhắc lại nhưng cầu thủ HAGL vẫn thực hiện nghiêm túc. Đồng thời, với việc có được tinh thần thoải mái trước mỗi trận đấu đang giúp đội bóng phố Núi phát huy hết khả năng và có được nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Video highlights Hải Phòng - HAGL V.League vòng 7:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?