Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC và cơn “đau đầu” bất ngờ với 7 QBV

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 15:15
3.2/5 của 5 đánh giá
Hà Nội FC là đội bóng sở hữu những ngôi sao sáng giá. Điều này được thể hiện bằng việc họ có tới 7 QBV trong đội hình chia cho 4 cầu thủ khác nhau. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đại diện thủ đô đang thực sự đầu đầu vì những cái tên ấy.

Hà Nội FC sở hữu tới 7 QBV trong đội hình chia cho 4 cầu thủ, đó là: Thành Lương (4 lần), Văn Quyết (1 lần), Hùng Dũng (1 lần) và Quang Hải (1 lần). Nhìn vào những điều ấy, có thể thấy rằng đại diện thủ đô đang có rất nhiều các ngôi sao.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy lại đang “đau đầu” vì những QBV kể trên. Mới nhất, Văn Quyết vừa phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau khi có hành động không đẹp ở trận thua 0-2 mà Hà Nội FC phải nhận trước SHB Đà Nẵng.

Kể từ đầu mùa giải, chân sút sinh năm 1991 chỉ có vỏn vẹn 1 bàn sau 7 trận. Đó rõ ràng là thành tích chưa đúng với đẳng cấp thực sự của anh. Trong khi đó, người đồng đội Quang Hải thì cũng mới trở lại sau chấn thương. 

Văn Quyết đang có phong độ không cao và vừa mới nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận 

Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1997 thực tế cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Trớ trêu hơn, trong 4 lần Quang Hải thi đấu kể từ đầu mùa, đội bóng của anh hòa 1 và thua 3 trong khi 3 trận mà cầu thủ ấy không ra sân, Hà Nội FC toàn thắng.

2 QBV còn lại mà CLB chủ sân Hàng Đẫy đang sở hữu, nếu như Thành Lương đã qua rồi thời đỉnh cao khi 33 tuổi thì Hùng Dũng - người chơi ổn định nhất lại dính chấn thương kinh hoàng khiến anh rời xa sân cỏ trong ít nhất 6 tháng.

Trong khi Quang Hải cũng chưa có phong độ cao nhất 

Nhìn lại, sự thiếu vắng từ Hùng Dũng cùng phong độ đi xuống của những Văn Quyết hay phần nào đó là Quang Hải đang khiến cho Hà Nội FC chưa có được vị trí đúng với khả năng đội bóng này. 

Thực sự, những QBV kể trên đang là cơn đau đầu với tân HLV trưởng Hoàng Văn Phúc cùng ban lãnh đạo đại diện thủ đô. Trước mắt họ sẽ là trận derby với Viettel, nơi mà Hà Nội FC sẽ phải trông chờ nhiều vào 2 QBV một thời, đó là Quang Hải cùng Thành Lương để hy vọng về chiến thắng.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC - vòng 7 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?