Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhắc tới trụ hạng, chủ tịch Hà Nội FC tiếp lửa cầu thủ trước đại chiến Viettel

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 15:51
4.5/5 của 2 đánh giá
Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC cảnh báo nếu đội bóng không thắng ở 3 trận đấu tới gặp Viettel, Quảng Ninh và HAGL, nguy cơ Hà Nội FC phải đá trụ hạng hoàn toàn có thể xảy ra.

“Ở 3 trận tới, Hà Nội FC sẽ phải gặp những CLB top đầu là Viettel, Quảng Ninh và HAGL. Nếu chúng ta không thi đấu tốt thì thứ nhất, đối thủ có thêm điểm và cơ hội cạnh tranh vô địch của Hà Nội FC khi ấy gần như không có”, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC nhấn mạnh trong cuộc họp bất ngờ với toàn đội Hà Nội FC.

“Thứ hai, thậm chí những kết quả không tốt ấy có thể khiến Hà Nội FC không thể vào top 6 sau giai đoạn 1. Nếu chúng ta không thể giành chiến thắng thì rất khó để Hà Nội FC nghĩ đến việc cạnh tranh chức vô địch”.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ông cảnh báo: “Bây giờ các bạn cứ thử tưởng tượng viễn cảnh Hà Nội FC phải cạnh tranh trụ hạng đi. Đó có phải là hình ảnh của Hà Nội FC chúng ta không. Tôi biết lúc này, đội bóng có những thay đổi sau thời gian vừa rồi. Nhưng đó là thay đổi tích cực chứ không phải tiêu cực để mà buồn bã. Hãy lấy đó làm động lực.

Chủ tịch Hà Nội FC có nhắc về cuộc chiến trụ hạng 

Chúng ta vừa chia tay HLV Chu Đình Nghiêm – một người thầy nhận được nhiều sự kính nể. Không có gì tốt hơn là việc tri ân HLV Chu Đình Nghiêm bằng những chiến thắng ở 3 trận đấu tới. Hãy lấy đó làm động lực”.

Vốn dĩ gặp 3 đội bóng mạnh, Hà Nội FC lại mất Bùi Hoàng Việt Anh và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết từ 2-3 trận do án phạt nguội. Cả hai có những pha bóng xấu trước Kebe và Janclesio của SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước dẫn đến dính án phạt nguội.

Ông Đỗ Vinh Quang nhắc nhở: “Đội trưởng Văn Quyết và Việt Anh hành động như vậy trong lúc này càng không được. CLB bao lâu này xây dựng bóng đá đẹp mà hành động như vật thật sự không đáng có. Tôi mong đây là bài học cho anh Quyết, anh Việt Anh để chúng ta trưởng thành hơn.

Để tiếp lửa cho Hà Nội FC trước đại chiến Viettel 

Hy vọng với sự mát tay của HLV Hoàng Văn Phúc, tôi tin chúng ta sẽ thắng Viettel ở trận tới và không có chấn thương nào xảy ra”.

Vào lúc 19h15 tối mai trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC sẽ gặp Viettel – đội bóng chưa từng thắng được họ trong quá khứ ở những trận chính thức.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?