Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường ghi bàn thắng cuộc đời, ĐT Việt Nam rộng mở kỳ tích World Cup

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 16:22
3.7/5 của 5 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường đang rục rịch chuẩn bị làm lễ ăn hỏi và đám cưới cùng cô bạn gái lâu năm Nhuệ Giang. Với bàn thắng quan trọng nhất trong cuộc đời, hứa hẹn cầu thủ của HAGL sẽ thi đấu thăng hoa cùng ĐT Việt Nam.

Tiền vệ Lương Xuân Trường là cái tên tiếp theo ở ĐT Việt Nam và HAGL lên xe hoa trong năm 2021. Rất bất ngờ, vợ sắp cưới của Xuân Trường chính là bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang.

Cầu thủ gốc Tuyên Quang đã thông báo với CLB HAGL về chuyện lên xe hoa. Cả 2 dự định làm đám hỏi tại Tuyên Quang, quê nhà của cả Xuân Trường lẫn Nhuệ Giang vào đầu tháng 4 này. Sau đó, khi Xuân Trường cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới, cặp đôi sẽ tiến hành tổ chức đám cưới.

Xuân Trường chuẩn bị ghi bàn thắng cuộc đời

Với phong độ ấn tượng như hiện tại, Xuân Trường chắc chắn sẽ góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE. Anh cũng đã có tên trong danh sách các cầu thủ Việt Nam được tiêm vắc xin Covid-19, thì điều này lại càng có cơ sở.

Việc Xuân Trường quyết định yên bề gia thất là tin vui với đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Bởi trong quá khứ, nhiều trường hợp tuyển thủ Việt Nam sau khi lên xe hoa đều thi đấu rất tốt, yên tâm phát triển sự nghiệp.

Còn nhớ tại AFF Cup 2018, Trọng Hoàng từng xin phép HLV Park Hang Seo trở về quê nhà để tổ chức đám cưới. Sau khi ghi bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời, Trọng Hoàng thi đấu bùng nổ hơn, mãnh liệt hơn và tập trung tối đa cho việc thi đấu.

Ở các chiến dịch quan trọng sau đó như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và SEA Games 2019, cầu thủ người Nghệ An đều thi đấu cực kỳ máu lửa, đóng góp thành công lớn cho các đội tuyển Việt Nam. Ở tuổi 31, Trọng Hoàng vẫn được mệnh danh là “tài năng trẻ” của bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo luôn cởi mở với các học trò ở chuyện lập gia đình. Theo huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam việc các cầu thủ sau khi lấy vợ sẽ có "hậu phương vững chắc", toàn tâm toàn ý hơn cho sự nghiệp và ngày càng thăng hoa. Chính bản thân ông Park cũng coi gia đình là điểm tựa vững chắc giúp ông yên tâm làm việc, cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam sẽ không có nhiều thành tích đến vậy trong 3 năm qua nếu như không có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo. Và sẽ chẳng thể có một Park Hang Seo đầy lửa đam mê và nhiệt huyết đến thế nếu như bên cạnh ông không có một người vợ luôn sẵn sàng trở thành điểm tựa.

HLV Park sẽ rất vui khi nghe tin Xuân Trường chuẩn bị kết hôn

Ngoài Trọng Hoàng, một trường hợp khác thi đấu khá thành công sau khi lập gia đình, đó là Công Phượng. Theo HLV Chung Hae-seong, người từng làm việc tại HAGL và CLB TP.HCM cho biết, tiền đạo Công Phượng sau khi cưới Viên Minh thì sinh hoạt hàng ngày khoa học, điều độ hơn, đạt bước tiến rõ rệt trong tập luyện và thi đấu. Quả thực, Công Phượng đang có giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp tại cấp độ CLB (cùng CLB TP.HCM ở mùa giải 2020 và CLB HAGL đầu mùa 2021).

Trở lại với Xuân Trường, với những dẫn trước ở trên thì việc tiền vệ HAGL kết hôn là tin vui với HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam. Phong độ tốt trong thời gian qua cùng niềm động lực to lớn từ phía vợ sẽ giúp anh thăng hoa ở đội tuyển Việt Nam, trước mắt tại vòng loại World Cup.

Tại sân chơi này, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G và có cơ hội cực lớn để đi tiếp vào vòng 3. Như vậy theo như kế hoạch, Xuân Trường sẽ yên bề gia thất trước khi bước vào vòng đấu quan trọng tiếp theo cùng đội tuyển Việt Nam.

Ở vòng đấu này, chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đối đầu với những đối thủ mạnh trong khu vực. Tuy nhiên với bàn tay “phù thủy” của thầy Park, cùng sự thăng hoa của Xuân Trường sau khi kết hôn, chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ đến kỳ tích World Cup. ĐT Việt Nam sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở giải đấu cao nhất hành tinh.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?