Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Dũng và các chàng trai tóc bạch kim của HAGL và ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 11:24
2.4/5 của 57 đánh giá
Trước Bùi Tiến Dũng, đã có nhiều cầu thủ ở ĐT Việt Nam đổi màu tóc đen tự nhiên sang màu tóc bạch kim như Văn Toàn, Hồng Duy và cả Công Phượng.

Trong thời gian rảnh rỗi khi không có các trận đấu diễn ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tự làm mới bản thân bằng việc đổi màu tóc đen sang màu bạch kim khá nổi bật.

Vẫn là kiểu tóc side-part như thường thấy nhưng màu tóc sáng của Tiến Dũng đã gây được nhiều sự chú ý cả trên sân tập cũng như đời sống thường ngày và được nhiều CĐV bóng đá Việt Nam bàn tán sôi nổi trong những ngày vừa qua trên các trang mạng xã hội.

Tiến Dũng và màu tóc bạch kim nổi bật mới "trình làng"

Màu tóc bạch kim này đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Sergio Aguero, Lionel Messi hay Kylian Mbappe sử dụng và tạo thành một trào lưu. Ở ĐT Việt Nam, trước thủ thành Tiến Dũng, đã có nhiều cầu thủ nổi tiếng từng nhuộm màu tóc ấn tượng này.

Đầu tiên phải kể đến Nguyễn Phong Hồng Duy, hậu vệ của HAGL và ĐT Việt Nam ngay từ VCK U23 Châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc đã có mái tóc nhuộm màu bạch kim nổi bật. Cùng với phong độ cao ở các trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp, Hồng Duy đã nhận được sự chú ý của nhiều CĐV bóng đá nước nhà.

Hồng Duy là người đi đầu cho trào lưu tóc bạch kim ở ĐT Việt Nam

2 tiền đạo khác cũng xuất thân từ lò đào tạo của HAGL là Văn Toàn và Công Phượng cũng từng nhuộm mái tóc màu bạch kim nổi bật và trình làng kiểu đầu mới trong các trận đấu chính thức của ĐT Việt Nam ở đấu trường khu vực và quốc tế.

Công Phượng với màu tóc sáng ở King's Cup 2019

Với riêng Văn Toàn, anh cho biết việc đổi kiểu tóc mới là để lấy một chút vận may trong các trận đấu và anh cũng là người thích thay đổi và đổi mới trong cuộc sống.

Văn Toàn hay đổi màu tóc để lấy vận may

Thêm một cái tên khác thuộc lò đào tạo của HAGL cũng từng có lần phá cách và đổi sang màu tóc bạch kim đó là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Trong một làn chia sẻ trên mạng xã hội, tiền vệ nà cũng để lộ ra mái tóc dài với màu bạch kim với các fan hâm mộ.

Tuấn Anh và mái tóc bạch kim

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?