Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng viết tâm thư sau sai lầm ở trận thua U23 Triều Tiên

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa đăng tải một bức tâm thư xúc động sau sai lầm ở trận thua U23 Triều Tiên tối qua 16/1.

U23 Việt Nam đã chính thức phải dừng bước ngay tại vòng bảng U23 châu Á 2022 sau trận thua ngược 1-2 trước U23 Triều Tiên. Đây là kết quả khá thất vọng với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi sự kỳ vọng được đặt lên vai các học trò của HLV Park Hang Seo là rất lớn sau ngôi vị Á quân đạt được 2 năm về trước.

Dù Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn dẫn trước từ khá sớm nhưng điểm nhấn và bước ngoặt của trận đấu lại đến từ thủ thành Bùi Tiến Dũng. Phút 27, đội bạn được hưởng quả đá phạt cách khá xa cầu môn và Kang Kuk-chol quyết định sút thẳng về phía cầu môn Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm nghiêm trọng khiến U23 Việt Nam bị gỡ hòa

Những tưởng như thủ thành đang có phong độ cao này sẽ xử lý gọn gàng thì Tiến Dũng lại một lần nữa mắc sai lầm khá sơ đẳng. Anh chủ động đấm bóng như lại lóng ngóng xử lý lỗi và khiến bóng đi thẳng vào lưới đội nhà. Bàn thua này đã khiến U23 Việt Nam gặp vô vàn khó khăn trong những phút tiếp theo khi U23 Triều Tiên chủ động chơi phòng ngự và chịu thất bại 2-1 chung cuộc.

Sau trận đấu đáng thất vọng tối qua, Bùi Tiến Dũng cũng đã viết một bức tâm thư cảm động trên trang cá nhân của mình. Thủ thành 23 tuổi chia sẻ: “Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại”.

Tiến Dũng viết tâm thư ngay sau trận đấu

>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

“Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người”. 

Chỉ ít phút sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, những dòng “tâm thư” của Bùi Tiến Dũng đã nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận của cộng đồng mạng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?