Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng và đồng đội trổ tài đá sân phủi

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 07:15
2.7/5 của 82 đánh giá
Chiều tối 2/9, thủ môn Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ CLB TP.HCM là Võ Huy Toàn, Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận... đã rủ nhau xuống Bến Tre dự khai trương sân bóng của người đồng đội Nguyễn Công Thành.

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng xây dựng và cải tạo mảnh đất rộng hơn 4.000m2 ở ấp Long Hội, xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hậu vệ Nguyễn Công Thành của CLB TP.HCM đã quyết định mời Bùi Tiến Dũng và các đồng đội về dự khai trương cụm sân cỏ nhân tạo vào chiều 2/9.

Bùi Tiến Dũng ký tặng fan hâm mộ

Theo Công Thành, cụm sân cỏ nhân tạo của anh gồm 1 sân bóng đá 7 người có thể chuyển đổi dễ dàng thành 3 sân bóng 5 người, 1 sân bóng chuyền, 1 phòng chơi điện tử, 1 cửa hàng trang phục thể thao Keep & Fly và 1 quán cà phê. Hậu vệ của CLB TP.HCM cho biết tổng kinh phí đầu tư sân bóng này gần 2 tỉ đồng.

Xuất phát từ việc trung tâm bóng đá cộng đồng Star Kid do Công Thành thành lập tại Bến Tre không có sân bãi tập luyện cố định, anh quyết định xây dựng cụm sân cỏ nhân tạo.

"Vì muốn các con của trung tâm bóng đá cộng đồng Star Kid tập luyện và sinh hoạt ổn định nên tôi đã xây dựng khu sân cỏ nhân tạo mang chính tên của mình. Bên cạnh việc kinh doanh, tôi cũng mong muốn hệ thống sân cỏ nhân tạo này sẽ tiếp thêm lửa đam mê cho người hâm mộ nơi đây, qua đó có thể thúc đẩy phong trào bóng đá tỉnh Bến Tre được quan tâm và phát triển hơn trong tương lai" - anh bày tỏ.

Trong ngày khai trương, hàng trăm người hâm mộ Bến Tre đã vây kín sân để được giao lưu và tận mắt cổ vũ những thần tượng bóng đá cũng như nghệ sĩ tranh tài. Ngoài thủ thành Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn, Văn Thuận, Tùng Quốc, Thanh Bình, Quang Nam... bên CLB.TP HCM, phía đối thủ FC Cô Vang có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích như Quách Ngọc Tuyên (nổi tiếng với phim "Anh Vi cá"), Tân Phan (vai A Chề trong "Anh Vi cá"), ca sĩ Hồ Việt Trung...

Nhiều cầu thủ, nghệ sĩ nổi tiếng tham gia trận giao hữu

Trận đấu cũng diễn ra dưới phần bình luận của bình luận viên Anh Ngọc, người nổi tiếng trong giới bóng đá phong trào.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?