Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bundesliga thêm 10 ca dương tính, ngày trở lại vẫn còn xa vời

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 06:31
5/5 của 1 đánh giá
Kế hoạch đưa Bundesliga và 2.Bundesliga trở lại của bóng đá Đức vẫn đang gặp nhiều khó khăn khi mới đây, các cuộc kiểm tra y tế đã xác định thêm 10 ca dương tính nữa ở các CLB.

Bóng đá Đức đã vạch ra kế hoạch đưa 2 giải đấu hàng đầu ở quốc gia này là Bundesliga và 2.Bundesliga  trở lại trong tháng 5 năm nay sau khi phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. 

Tuy nhiên, trước khi mọi CLB trở lại thi đấu, họ sẽ phải trải qua những buổi kiểm tra y tế để đảm bảo tối đa an toàn sức khỏe cũng như hạn chế nguy cơ lây lan của chủng virus mới Corona. Dù vậy, sau thông báo vào tối ngày 4/5 (Theo giờ Đức) từ tình hình kiểm tra các đội bóng, có thể, ngày trở lại của 2 giải đấu nói trên vẫn còn xa vời.

Theo đó, ban tổ chức tiếp tục xác nhận thêm 10 ca dương tính nữa trong buổi kiểm tra y tế nói trên và tất nhiên, bên cạnh việc các nhân tố này phải cách ly thì toàn bộ đội bóng - những người có liên quan đến những cá nhân này đều phải thực hiện việc làm tương tự. 

Bóng đá Đức xác nhận thêm 10 ca dương tính với Covid-19

Trên trang chủ của Hiệp hội các giải đấu nước Đức (DFL) ra dòng thông báo: “Là một phần đầu tiên trong quá trình kiểm tra y tế, đã có 1.724 cuộc xét nghiệm được tiến hành tại 36 CLB ở 2 giải đấu hàng đầu của nước Đức. 

10 trường hợp nhiễm bệnh đã ngay lập tức được thông báo với các đơn vị y tế và tiến hành biện pháp cần thiết để đảm bảo cách ly. Các biện pháp tương tự với những người tiếp xúc với người bị cách ly cũng đã nhanh chóng được tiến hành

Một đợt kiểm tra nữa sẽ được diễn ra trong tuần này nhằm bảo vệ tối đa sức khoẻ của mọi người trước khi giải đấu có thể quay trở lại”.

Ngày trở lại của giải đấu vẫn còn xa vời

Trước khi có thêm 10 trường hợp dương tính với Covid-19 sau các cuộc kiểm tra y tế, CLB Cologne cũng đã xác nhận đội bóng của họ đã có 3 trường hợp cho kết quả tương tự với căn bệnh nói trên. Với tình hình như vậy, khả năng Bundesliga tái xuất vào ngày 23/5 theo như dự kiến là điều không khả thi.

Dự kiến vào ngày 6-5, các giải bóng đá Đức sẽ có cuộc họp với chính phủ để bàn về khả năng trở lại. Được biết cuộc họp sẽ có sự tham dự trực tiếp của thủ tướng Đức Angela Merkel.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?