Bạn muốn tắt quảng cáo?

Karius “dứt áo” Besiktas, tìm đường về Liverpool

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 21:02
5/5 của 3 đánh giá
Liverpool nhiều khả năng sẽ có sự trở lại của Loris Karius ở thời gian tới, sau khi thủ môn này xác nhận chấm dứt hợp đồng cho mượn tại Besiktas.

Sau thời gian khó khăn tại Besiktas, thủ thành Loris Karius đã lên tiếng xác nhận chấm dứt hợp đồng cho mượn với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trước thời gian, hé lộ khả năng trở về Liverpool ở cuối mùa giải năm nay.

Cụ thể, chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, người gác đền 26 tuổi xác nhận chính thức chia tay sớm với Besiktas dù thời hạn hợp đồng còn đến tháng 6/2022, sau khi không tìm được tiếng nói chung với Ban lãnh đạo CLB trong tình cảnh bị nợ lương 4 tháng.

Karius xác nhận chấm dứt hợp đồng với Besiktas trước thời hạn

“Xin chào mọi người, hôm nay tôi đã chấm dứt hợp đồng với Besiktas. Thật tiếc khi phải kết thúc mọi thứ theo cách này nhưng tôi đã cố gắng hết sức mà không đưa ra được phương án để giải quyết vấn đề”

“Tôi đã rất kiên nhất trong nhiều tháng để trao đổi với BLĐ đội bóng hết lần này đến lần khác. Tuy nhiên, CLB không có hành động cải thiện tình hình nào, thậm chí còn từ chối lời đề nghị giảm lương của tôi”

“Quãng thời gian thi đấu tại Besiktas có ý nghĩa lớn với tôi, các CĐV thật tuyệt vời. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ, các đồng đội, ban huấn luyện và nhân viên đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Xin cảm ơn”, Karius chia sẻ.

Thủ thành người Đức nhiều khả năng sẽ trở về Liverpool

Loris Karius luôn được nhớ đến với pha phát bóng "thảm họa" trong trận chung kết Champions League năm 2018 khiến Liverpool thất bại trước Real Madrid. Ngay sau đó, thủ môn người Đức đã bị đẩy sang Besiktas theo dạng cho mượn, nhường suất bắt chính tại Liverpool cho Alisson Becker.

Mặc dù vậy, quãng thời gian tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ của Karius cũng không hề yên ả. Được biết, Karius đã bị nợ tiền lương kể từ khi giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ phải ngừng thi đấu do dịch bệnh COVID-19 bùng phát.

Hiện Besiktas vẫn còn nợ Karius 400.000 bảng tiền lương và thủ môn này đã nhờ đến FIFA giải quyết. Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vấn đề này khi Besiktas cũng đã từng nợ lương của Karius hồi đầu năm 2019, tuy nhiên hai bên sau đó đã dàn xếp ổn thoả.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?