Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thế hệ bất bại của Arsenal từng “đấu đá” nhau dữ dội

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 20:44
5/5 của 1 đánh giá
Cho dù là những thành viên khá ăn ý trên sân để tạo nên một đội hình có thành tích bất bại trong mùa giải 2003/2004, thế nhưng theo một cựu cầu thủ của Arsenal, vẫn có những bất đồng giữa các thành viên trong đội bóng.

Arsenal của mùa giải 2003/2004 vẫn là đội bóng duy nhất cho tới thời điểm hiện tại có thể lên ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mà không để thua bất kỳ một trận đấu nào trong một mùa giải 38 vòng đấu. Những Thierry Henry, Patrick Vieira, Sol Campbell chính là xương sống của đội hình Pháo thủ những năm ấy.

Là những cầu thủ chơi rất ăn ý với nhau và tạo nên một đội hình vững mạnh ổn định trong suốt một thời gian dài, thế nhưng theo Lauren, một thành viên của Arsenal mùa giải đó, cho biết không phải lúc nào sự hòa hợp cũng tồn tại giữa các ngôi sao của Pháo thủ.

Dàn sao của Arsenal vẫn có những bất đồng xảy ra

“Tất nhiên vẫn có những bất đồng giữa các cầu thủ với nhau”.

“Chúng tôi có những sự cạnh tranh rất lớn để có thể lọt vào đội hình chính, tôi và Thierry, Thierry và Keown, Patrick và Freddie, chúng tôi đều là những cầu thủ lớn, và có cái tôi lớn. Thế nhưng, trước khi bước vào mỗi trận đấu, tất cả đều có chung một mục tiêu, đó là giành chiến thắng”.

“Điều này thực sự cần thiết, và quan trọng hơn cả, chúng tôi có một HLV có thể kiểm soát được những cầu thủ như vậy, để ngay từ đầu mùa giải, chúng tôi luôn xác định được rằng, mình sẽ ra sân để giành lấy chức vô địch”, tiền vệ người Colombia – Lauren chia sẻ với trang chủ của Arsenal.

Khi ra sân, mọi cầu thủ Arsenal đều hướng đến chiến thắng

Pháo thủ đã lên ngôi vô địch mùa giải 2003/2004 với 26 trận thắng và 12 trận hòa, 90 điểm và một mùa giải gần như hoàn hảo với Arsenal, chuỗi thành tích bất bại của Pháo thủ bị chặn đứng ở con số thứ 49 khi ở mùa giải sau đó, Manchester United của Sir Alex đã làm được điều này bằng 2 pha lập công của Ruud Van Nistelrooy và Wayne Rooney.

Ở thời điểm này, đáng buồn khi Arsenal không còn là một đội bóng thực sự mạnh và có cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch như trước đây và BLĐ đội bóng cần những sự thay đổi cần thiết để vực dậy một tập thể đang thiếu đi sức chiến đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?