Bạn muốn tắt quảng cáo?

Laporta tiết lộ việc làm đầu tiên sau khi trở thành tân chủ tịch Barcelona

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 07:51
3.5/5 của 2 đánh giá
Sau khi chính thức trở thành tân chủ tịch của Barcelona, mới đây, Joan Laporta đã có những phát biểu chia sẻ cảm xúc bản thân cũng như tiết lộ việc ông sẽ làm đầu tiên sau khi ngồi vào cương vị mới tại đội bóng.

Vào sáng 8/3 (Theo giờ Việt Nam), Barcelona đã chính thức có được vị chủ tịch thứ 21 trong lịch sử đội bóng. Theo đó, người được tin tưởng giao cho trọng trách này là Joan Laporta.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Ông đã tái đắc cử ghế chủ tịch CLB với 57,25% số phiếu bầu, Font và Freixa bị bỏ lại khá xa khi chỉ nhận được lần lượt 31% và 9,3% số phiếu. Đây là kết quả khiến nhiều CĐV Barcelona cảm thấy hài lòng. Thực tế thì cuộc bầu cử chủ tịch đội bóng chưa chính thức kết thúc, song với số phiếu hiện tại là đủ để Laporta giành chiến thắng.

Trong quá khứ, Laporta đã từng nắm giữ vai trò này và mở ra một thời kỳ đỉnh cao cho gã khổng lồ xứ Catalan. Vì vậy, mọi cổ động viên  đội bóng đều đang mong điều tương tự sẽ được tái hiện ở quãng thời gian tới.

Laporta trở thành tân chủ tịch Barcelona 

Sau khi chính thức trở thành tân chủ tịch Barcelona, mới đây, Laporta vừa có những chia sẻ đầu tiên khi ngồi vào vị trí mới tại đội bóng. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ việc đầu tiên mà mình sẽ làm khi đảm nhiệm vai trò này.

Cụ thể, Laporta cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc vì có thể một lần nữa trở thành chủ tịch của đội bóng, cùng CLB hướng tới những thành công trong tương lai. Sau khi tôi chào hỏi các thành viên tại CLB, việc đầu tiên tôi làm sẽ là gọi điện cho Lionel Messi.

Ông khẳng định sẽ ngay lập tức gọi điện để thuyết phục Messi ở lại CLB 

Liệu tôi có thể thuyết phục cậu ấy ở lại hay không? Điều đó phụ thuộc vào Messi, tuy nhiên, tôi sẽ làm hết sức những gì có thể, trong khả năng tài chính của đội bóng để thuyết phục cậu ấy ở lại CLB".

Hiện tại, hợp đồng giữa Messi với đội bóng chủ sân Camp Nou chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, đôi bên vẫn chưa thể tiến hành gia hạn. Đây chính là điều mà các fan hâm mộ Barcelona đang mong mỏi vào Laporta khi họ kỳ vọng ông có thể thuyết phục ngôi sao quan trọng bậc nhất CLB ở lại đội bóng thay vì dứt áo ra đi.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?