Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Messi xuất hiện, lần đầu bỏ phiếu bầu chủ tịch Barca

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 19:17
2.9/5 của 24 đánh giá
Theo ghi nhận của giới truyền thông, Lionel Messi cùng con trai Thiago vừa tới một địa điểm bỏ phiếu để bầu chủ tịch mới cho Barca. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Messi làm điều này.

Hôm nay, ngày 7/3/2021 đánh dấu ngày trọng đại trong lịch sử của Barcelona. Cuộc bầu cử chủ tịch lần thứ 14 đã được diễn ra trong bối cảnh Barca đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong nội bộ đội bóng. Ai ngồi vào chiếc ghế chủ tịch sẽ không chỉ quyết định vận mệnh của đội bóng, mà còn có ý nghĩa lớn trong việc tác động đến tương lai của Lionel Messi.

Theo ghi nhận từ giới truyền thông, Messi cũng đã có mặt tại một địa điểm bỏ phiếu để bầu chủ tịch mới cho Barca. Siêu sao người Argentina đi cùng cậu con trai Thiago và tỏ ra rất vui vẻ khi đưa ra lực chọn phiếu bầu của mình.

Messi dẫn con trai Thiago đi bỏ phiếu bầu chủ tịch Barca

Đặc biệt hơn, tờ Sport khẳng định, đây là lần đầu tiên trong suốt sự nghiệp tại đội bóng xứ Catalan, Messi tham gia bỏ phiếu bầu chủ tịch CLB. Bản thân M10 dường như cũng nhận thức được, đây là cuộc bỏ phiếu mang tính lịch sử và đóng vai trò quan trọng nhất so với các lần bỏ phiếu trước đó.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Không chỉ Messi, các cầu thủ đội 1 khác của Barca như Sergio Busquets, Sergi Roberto, Jordi Alba, Gerard Pique hay Riqui Puig cũng đã đến các địa điểm bỏ phiếu cũng đã đến các điểm bỏ phiếu. 

Messi lần đầu tiên đi bỏ phiếu bầu chủ tịch Barca

Joan Laporta, Victor Font và Toni Freixa là 3 ứng cử viên tranh cử cho chiếc ghế chủ tịch tại sân Nou Camp. Messi đã không công khai ủng hộ bất kỳ ai trong số họ nhưng Laporta được cho là người nhận về phiếu bầu của tiền đạo mang áo số 10.

Bởi lẽ, trong số 3 ứng cử viên, Laporta giữ mối quan hệ thân thiết nhất với Messi. Ông từng có thời gian 7 năm nắm giữ cương vị chủ tịch của Barca (2003-2010), trùng hợp với giai đoạn Messi được đôn lên đá đội 1 và giành nhiều danh hiệu với Barca. Trong đó, không thể không nhắc đến cú ăn 6 huyền thoại dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

Messi được cho là bầu Laporta làm chủ tịch mới của Barca

Laporta cũng tự tin về việc có thể giữ chân Messi, khi hợp đồng của chân sút 33 tuổi sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Cho đến hiện tại, giữa 2 bên vẫn chưa ngồi lại để bàn bạc về tương lai của Messi và bản thân cầu thủ này cũng không lên tiếng bất cứ điều gì về bản hợp đồng với đội bóng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?