Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối đầu Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành chiến thắng

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 07:50
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng quyết tâm khi đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ rất mạnh là Nhật Bản trong trận tứ kết Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết Asian Cup 2019 và đối mặt với chúng ta là đối thủ hùng mạnh mang tên Nhật Bản. Đây sẽ là trận đấu được dự báo sẽ vô cùng khó khăn của các chàng trai áo đỏ nhưng không vì thế mà HLV Park Hang Seo không quyết tâm cho một cơn địa chấn.

ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trước ĐT Nhật Bản

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc tự tin phát biểu:  “Rõ ràng đây là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi. Tuy nhiên tuyển Việt Nam xem đây là cơ hội để tạo ra bước ngoặt ở giải đấu năm nay. Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm, nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị tốt để sẵn sàng thách thức và quyết tâm giành chiến thắng”.

“Tôi có thể thấy sự khác biệt lớn trong cách họ chơi ở 2 trận Uzbekistan và Saudi Arabia. Ở trận đấu với Saudi Arabia, tôi hơi ngạc nhiên khi Nhật Bản dùng khá nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự, dù họ có nhiều cầu thủ đang chơi ở châu Âu, ngoại trừ thủ môn”.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu chiến thắng

“Hẳn nhiên Nhật Bản mạnh hơn Việt Nam rất nhiều. Tôi biết là có rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ nhưng là HLV của tuyển Việt Nam nên tôi sẽ làm hết mình, cống hiến để tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Đó là trách nhiệm của tôi”. HLV họ Park kết luận.

Trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?