Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ Nhật Bản tiết lộ 2 điểm mạnh nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup, tiền vệ Gaku Shibasaki đã chỉ ra 2 điểm mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo mà đội bóng của anh cần phải đề phòng.

Tham khảo thêm:

Sau vòng 1/8 Asian Cup 2019 đầy căng thẳng, cuối cùng đã xác định được 8 đại diện bước vào vòng đấu tứ kết. Ở cặp đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Nhật Bản vào hồi 20h00 theo giờ Việt Nam trên sân Al Maktoum.

Tiền vệ Nhật Bản thận trọng trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Mặc dù được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, tuy nhiên Nhật Bản không thể coi thường thầy trò Park hang Seo. Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup, tiền vệ Gaku Shibasaki đã chỉ ra 2 điểm mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo mà đội bóng của anh cần phải đề phòng.

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt, dù bất kỳ ai được HLV lựa chọn vào sân cũng sẽ phải thể hiện tốt nhất. Và cho dù đội bóng nào giành chiến thắng, tiến vào bán kết thì cũng xin chúc mừng đội bóng đó”, tiền vệ Nhật Bản nói.

“Chúng tôi đã xem băng hình video và nhận thấy đó là đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ trẻ. Đó là lý do ĐT Nhật Bản cần phải chơi kiên nhẫn hơn. Có 2 điều tôi ấn tượng nhất về ĐT Việt Nam, đó là họ sở hữu kỹ thuật rất tốt, cũng như có chiến thuật linh hoạt”

Việt Nam gồm nhiều cầu thủ trẻ sở hữu kỹ thuật tốt

 “Chúng tôi từng có nhiều cầu thủ kinh nghiệm tại World Cup. Hiện nay, đội ngũ Nhật Bản bao gồm nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi có thể tiến tới một bước nữa và hướng đến Qatar, hy vọng tôi có thể đóng vai trò và trách nhiệm đối với màn trình diễn của toàn đội”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?