Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Nhật Bản, tuyển Việt Nam sẽ nhận được điều chưa từng có ở Asian Cup

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 07:49
5/5 của 1 đánh giá

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào cuộc chạm trán Nhật Bản ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Trước màn so tài này, thầy trò Park Hang Seo đã nhận được nguồn động lực lớn từ một sự thay đổi ở giải đấu.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tại Asian Cup năm nay, các đội thất bại tại vòng bán kết sẽ đồng hạng ba thay vì phải đá trận đấu tranh giải này như các kỳ trước. Đây có thể coi là động lực rất lớn cho thầy trò Park Hang Seo trước thềm trận đấu với Nhật Bản vào tối nay.

Bởi vì, chỉ cần đánh bại đội bóng xứ sở mặt trời mọc ở trận tứ kết, tuyển Việt Nam sẽ cầm chắc trong tay tấm huy chương đồng tại giải đấu lần đầu tiên trong lịch sử. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ bỏ túi ít nhất số tiền là 1 triệu USD nếu giành vé vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Việt Nam sẽ có trận đấu khó khăn trước Nhật Bản

Dù bị đánh giá thấp hơn so với Nhật Bản song những động lực tinh thần to lớn trước cuộc chạm trán này sẽ giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin hơn hướng đến trận đấu vào tối nay cùng quyết tâm tạo ra thêm một kì tích nữa ở giải đấu.

Ngoài ra, nếu như ĐT Nhật Bản vắng mặt 2 trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt thì bù lại, chúng ta sẽ có đội hình mạnh nhất cho cuộc chạm trán vào tối nay. Lợi thế tinh thần cũng đang thuộc về Công Phượng cùng các đồng đội khi họ vừa hạ gục một đội bóng cũng được đánh giá cao hơn là Jordan ở vòng 1/8.

Tuy nhiên chúng ta có động lực lớn trước trận đấu này

Lịch sử đang đứng về phía các chiến binh Samurai xanh khi họ toàn thắng trong 2 lần chạm trán gần nhất với tuyển Việt Nam kể từ năm 2007. Tuy nhiên, chúng ta cũng đã sẵn sàng viết lại lịch sử.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?