Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United gặp sự cố hài hước ở trận đấu với Partizan Belgrade

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 07:17
5/5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu không quá hấp dẫn về chuyên môn, khán giả lại được một phen “cười vỡ bụng” với sự cố của Man United trước trận đấu.

Man United đã có 3 điểm trọn vẹn ngay trên sân khách ở trận đối đầu Partizan Belgrade đêm qua với pha lập công duy nhất của tiền đạo Anthony Martial trên chấm phạt đền. Cuối cùng, Manchester United cũng có thể giành chiến thắng trên sân khách khắp mọi đấu trường, lần đầu tiên sau 12 trận đấu suốt bảy tháng nay kể từ màn lội ngược dòng ngoạn mục kinh điển trước Paris Saint-Germain ở Champions League.

Trong một trận đấu tương đối tẻ nhạt giữa MU và Partizan Belgrade, người ta lại chú ý đến những khoảng khắc hài hước của trận đấu. Trong đó có tình huống bảng tên giới thiệu các cầu thủ ra sân của Qủy đỏ bị đội chủ nhà ghi sai một loạt.

Bảng điện tử hài hước trước trận đấu của Man United

Cụ thể, ban tổ chức sân vận động của đội bóng Serbia đã viết sai chính tả tùm lum tên của 7/11 cầu thủ trong đội hình xuất phát của các vị khách đối thủ MU. Một sự cố tương đối hy hữu trong các trận đấu vốn luôn có sự chuyên nghiệp cao như Europa League.

Dzons chứ không phải Jones, Megvajer chứ không phải Maguire, Marsijal chứ không phải Martial, Mek Tominaj chứ không phải McTominay. Lỗi nhẹ hơn để may ra còn dịch được bao gồm Roho (Rojo), Van Bissaka (Wan-Bissaka) và Villiams (Williams). Duy chỉ có Romero, Mata, Lingard và Garner là những cầu thủ may mắn không bị thay tên đổi họ trớ trêu như vậy.

Sự cố trên đây khiến người hâm mộ liên tưởng đến trò chơi bóng đá điện tử Pro Evolution Soccer (PES) thời chưa mua được bản quyền cầu thủ và phải đối phó bằng cách lái tên hài hước nhưng chướng mắt thế này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?