Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Arsenal tiết lộ nguyên nhân giúp Pháo thủ ngược dòng trước Guimaraes

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 07:03
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Hector Bellerin đã tiết lộ động lực thúc đẩy giúp Arsenal có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước đại diện đến từ Bồ Đào Nha.

Arsenal vừa giành 3 điểm cực kỳ khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà trước đại diện Vitoria Guimaraes đến từ Bồ Đào Nha. Phải nhờ tới màn thể hiện xuất sắc của tân binh Nicolas Pepe với 2 siêu phẩm thành bàn ở hiệp 2, Arsenal mới có thể hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục trước đội bóng Bồ Đào Nha.

Không giấu nổi sự vui mừng sau trận đấu, hậu vệ Hector Bellerin đã tiết lộ những lý do giúp Arsenal có một tinh thần thi đấu quật cường ở hiệp 2: “Điều quan trọng làm nên chiến thắng này là sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu bền bỉ của chúng tôi, không bao giờ khái niệm bỏ cuộc và lúc nào cũng phơi phới niềm tin kể cả khi bị dẫn trước đến tận cuối trận. Thành quả đổi lại đã rõ và chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với nó, song tất nhiên chúng tôi vẫn cần phải cải thiện và duy trì phong độ không ngừng”.

Arsenal đã có trận đấu thực sự khó khăn

“Đây là một kết quả tuyệt vời cho chúng tôi, đặc biệt với diễn biến kịch tính của nó với màn lội ngược dòng thể hiện bản lĩnh của chúng tôi. Bất chấp đã thua cả hai trận đấu đầu tiên, đối thủ quả thực là một đội bóng chất lượng và đã gây ra muôn vàn khó khăn. Chúng tôi đã đúng khi không đánh giá thấp họ.”

Thắng trận, Arsenal duy trì thành tích toàn thắng tại vòng bảng Europa League 2019/20, sở hữu 9 điểm tuyệt đối và cánh cửa vào vòng 1/16 đã vô cùng rộng mở.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?