Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV “cuồng nhiệt” quá mức, Bayern Munich chính thức nhận án phạt từ LĐBĐ Đức

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Sự cuồng nhiệt quá mức của các cổ động viên vừa khiến cho Hùm xám xứ Bavaria “ôm hận”. Theo đó, Bayern Munich đã phải nhận án phạt tài chính sau khi để những fan hâm mộ đốt pháo sáng trên khán đài.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở thất bại 2-3 trước Borussia Dortmund tại vòng 11 Bundesliga diễn ra hôm 11/11 vừa qua, các cổ động viên Bayern Munich đã đốt 12 quả pháo sáng trên sân, đồng thời ném một chiếc bật lửa xuống sân vận động Signal Iduna Park.

Chính hành động “cuồng nhiệt” quá mức kể trên khiến cho Bayern phải nhận án phạt từ tòa án thể thao Đức vào ngày hôm qua. Theo đó, nhà đương kim vô địch nước Đức sẽ phải nộp phạt 13.000 euro (Tương đương 14.800 USD) vì hành vi của các fan hâm mộ.

Bayern vừa phải nhận án phạt

Dù đây là số tiền không lớn song đó là lời cảnh tình cho Hùm xám xứ Bavaria cũng như cổ động viên đội bóng này trong việc “cổ vũ” đội bóng con cưng thi đấu. Hơn thế nữa, hành động kể trên ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ.

Hiện tại, đội chủ sân Allianz Arena đang có phong độ không quá tốt tại đấu trường quốc nội khi mới chỉ xếp thứ 3 ở Bundesliga với 9 điểm kém hơn đội dẫn đầu, Dortmund.

Sau khi CĐV đốt pháo sáng ở trận thua Dortmund

Vào rạng sáng 13/12 tới, Bayern sẽ có chuyến hành quân tới Hà Lan để làm khách của Ajax Amsterdam và họ thêm một lần “cẩn trọng” với độ cuồng nhiệt từ các khán giả nhà. Đây là màn so tài quyết định ngôi đầu bảng E Champions League.

Lúc này, thầy trò Niko Kovac đang hơn chính đối thủ 2 điểm song mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Dù vậy, lợi thế cho Hùm xám là không nhỏ khi đội bóng này chỉ cần một kết quả hòa trước Ajax là đủ bảo vệ ngôi vị dẫn đầu bảng E.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?