Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea được tiếp liều “doping” cực mạnh trước đại chiến Man City

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 05:44
3.7/5 của 4 đánh giá
Trước trận đại chiến gặp Man City tại bán kết FA Cup, các cầu thủ và ban huấn luyện Chelsea đã được tiếp liều “doping” tinh thần cực mạnh.

Sau khi giành vé vào bán kết cúp C1 châu Âu 2020/2021, Chelsea tự tin hướng đến trận bán kết FA Cup gặp Man City. Phong độ ấn tượng cùng với tinh thần lên cao, thế nhưng đoàn quân của HLV Tuchel vẫn được dự đoán sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với một Man City đang đầy tham vọng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Để giải tỏa căng thẳng cho các học trò trước trận đấu quan trọng, Tuchel đã quyết định cho các cầu thủ ăn chơi nhảy múa bằng cách ở lại thêm một đêm tại khách sạn của đội ở Seville. Các cầu thủ được sử dụng một chút rượu và bia, ngoài ra được thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng.

Tuchel cho phép các cầu thủ được xả hơi sau khi giành vé vào bán kết cúp C1

“Chúng tôi nhận thức được rằng cần phải hồi phục tinh thần. Ví dụ, chúng tôi quyết định ở lại qua đêm ở Sevilla vì chúng tôi biết khách sạn vì nó rất đẹp, trong một khung cảnh đẹp. Chúng tôi có cơ hội ngồi ngoài trời vì thời tiết rất ấm áp. Đó là một hoàn cảnh êm dịu để tận hưởng”, Tuchel chia sẻ với báo chí.

“Vì vậy, chúng tôi tạo ra điều này chỉ để cảm thấy có chút thời gian bên nhau, nói chuyện ngoài chiến thuật để các cầu thủ gắn kết nhau hơn. Họ có thể uống một ly rượu hoặc một ngụm bia nếu họ muốn. Điều quan trọng là phải có nơi tổ chức phù hợp và trong một hoàn cảnh phù hợp. Đó là một phần trong quá trình hồi phục tinh thần cho các cầu thủ.”

Tuchel khẳng định tinh thần của các cầu thủ là thứ đặc biệt quan trọng

“Chúng tôi muốn có những buổi học mà không phải giải thích hay nói quá nhiều, chỉ để tìm những bài tập trên sân cỏ mang lại nhiều niềm vui và sự vui vẻ và giải tỏa căng thẳng. Những điều như thế này rất quan trọng để nâng cao tinh thần trước các trận đánh lớn”

>>> Xem thêm: Lịch bóng đá Anh

Trận đấu giữa Chelsea vs Manchester City diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Wembley. Sau đó vài ngày, The Blues sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà ở vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Video kết quả trận đấu Chelsea vs Porto - lượt về Tứ kết Cúp C1:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?