Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU đề xuất ý tưởng điên rồ cho BTC Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 05:29
2.7/5 của 30 đánh giá
Trong khi ban tổ chức Ngoại hạng Anh đang đau đầu tìm cách giải quyết phần còn lại của mùa giải trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 thì mới đây tiền vệ Andreas Pereira của MU đã đề xuất ý tưởng khó tin. Theo đó cầu thủ này cho rằng các CLB có thể đá mỗi ngày nếu giải đấu có thể trở lại.

Dịch Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp trên thế giới, nhất là các quốc gia ở châu Âu khi tình hình dịch bệnh vượt ngoài tầm kiểm soát. Tại Anh, số ca dương tính và tử vong vì SARS-CoV-2 đang tăng theo từng giờ, từng ngày.

Liên đoàn bóng đá Anh cùng như BTC giải bóng đá Ngoại hạng Anh cũng đang vô cùng đau đầu trong việc tính toán phương án làm sao có thể vừa hoàn thành mùa giải, vừa đảm bảo độ an toàn tối đa cho mọi thành viên tham dự. Điều quan trọng tất cả đều chưa biết bao giờ thì dịch bệnh mới có thể đẩy lùi khỏi xứ sở sương mù.

Vẫn chưa có phương án khả thi nào được BTC Ngoại hạng Anh đưa ra

Đã có nhiều ý tưởng cho rằng các vòng đấu còn lại của Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay sẽ gói gọn trong vòng 2 tháng, từ đầu tháng 5 và kết thúc vào 12/7. Đó là trong trường hợp ở Anh sạch bóng Covid-19 trước ngày 30/4. Thế nhưng điều này rất khó xảy ra khi dịch bệnh vẫn diễn biến theo chiều hướng xấu.

Thậm chí, theo một số chuyên gia, nhiều khả năng giải đấu mùa giải năm nay sẽ bị hủy bỏ.

Trong khi ban tổ chức Ngoại hạng Anh đang đau đầu tìm cách giải quyết phần còn lại của mùa giải trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 thì mới đây tiền vê Andreas Pereira của MU đã đề xuất ý tưởng khó tin. Theo đó cầu thủ này cho rằng các CLB có thể đá mỗi ngày nếu giải đấu có thể trở lại.

“Tôi vẫn muốn giải đấu vẫn tiếp tục được diễn ra và kết thúc càng nhanh càng tốt. Thậm chí chúng tôi có thể đá mỗi hôm một trận. Tôi biết bây giờ điều quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của mọi người nhưng cảm giác thật tồi tệ nếu chúng ta hủy bỏ mùa giải này”, Goal trích lời Pereira.

Pereira đề xuất ý tưởng điên rồ cho BTC Ngoại hạng Anh

“Tôi nghĩ rằng MU có thể đối mặt với lịch thi đấu dày đặc khi những cầu thủ chấn thương của chúng tôi đã quay trở lại và sẵn sàng. Chúng tôi có một đội hình dày và có thể đối phó với các trận đấu, 2 ngày liên tiếp hoặc 2 ngày 1 trận.”

Và dĩ nhiên ý tưởng của Pereira sẽ rất khó để thực hiện bởi BTC cũng phải tính đến sức khỏe và thể lực của các cầu thủ nếu có thể giải có thể quay trở lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?