Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea nhận tin vui từ trung vệ Antonio Rudiger

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Chelsea đã nhận tin vui từ trung vệ Antonio Rudiger sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Sự trở lại của cầu thủ người Đức là vô cùng quan trọng với hàng thủ của The Blues.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Antonio Rudiger mới thi đấu 45 phút cho Chelsea. Chấn thương khiến “đá tảng” của The Blues bỏ lỡ hầu hết các trận đấu tính đến thời điểm hiện tại.

Lần gần nhất Rudiger thi đấu là trong thắng lợi 5-2 của Chelsea trước Wolves tại vòng 5 Premier League. Đáng tiếc việc chấn thương trước mùa giải tái phát đã khiến cầu thủ người Đức đã không thể ra sân thêm một phút nào từ thời điểm đó.

Mới đây Chelsea đã nhận tin vui từ trung vệ Antonio Rudiger sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Anh hoàn toàn có thể trở lại ngay trong trận đấu với Watford vào cuối tuần này tại vòng 11 Premier League.

Chia sẻ với báo chí, cầu thủ 26 tuổi tự tin vào khả năng ra sân của mình trong thời gian sắp tới:

Chelsea nhận tin vui từ trung vệ Antonio Rudiger

“Cũng khá lâu kể từ ngày tôi vắng mặt. Tôi sẽ chẳng vắng mặt lâu nữa đâu. Tôi đã có thể thi đấu trở lại, tuy nhiên vẫn cần thềm một chút kiên nhẫn nữa.”

Antonio Rudiger chuyển tới thi đấu cho Chelsea từ năm 2017. Từ đó đến nay anh là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của đội bóng.

Sự trở lại của cầu thủ người Đức là vô cùng quan trọng với hàng thủ của The Blues. Kể từ đầu mùa giải, trong khi hàng công khá thăng hoa thì hàng thủ của Chelsea đang gặp những vấn đề. Họ chỉ giữ sạch lưới 3 trận từ đầu mùa.

Cuối tuần này Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Watford vào 00h30 ngày 3/11 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?