Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal sẽ chịu tổn thất lớn về lực lượng nếu không được dự Champions League

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 15:50
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành London sẽ đối diện với nguy cơ khủng hoảng lực lượng nếu như không thể giành được ít nhất 1 vị trí trong top 4 của Premier League.

Mùa giải năm nay, là mùa giải thứ 2 mà Unai Emery được dẫn dắt Arsenal và người hâm mộ đang rất kỳ vọng ông thầy người Tây Ban Nha phải tạo ra được một điều gì đó khác biệt tại câu lạc bộ thành London. Một trong những mục tiêu lớn nhất đang được hướng tới chính là trở lại với Champions League.

Hiện tại, HLV Unai Emery vẫn chưa để lại bất kỳ một dấu hiệu tốt nào trong lối chơi, và thậm chí còn nhận lại những chỉ trích đến từ người hâm mộ.

Nếu như không thể có được 1 vị trí trong top 4 , không chỉ mất những khoản tiền thưởng, những khoản tài trợ, mà cả những cầu thủ trong đội hình cũng sẽ không còn mặn mà với việc ở lại với sân Emirates.

Cụ thể, theo tờ Telegraph, bộ đôi tiền đạo Alexandre Lacazette và Pierre Emerick Aubameyang sẽ không muốn tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thành London nếu như không được tham dự Cúp C1 ở mùa bóng tiếp theo.

Aubameyang và Lacazette muốn được tham dự Cúp C1 mùa tới

Kể từ khi đến với Arsenal, bộ đôi này đã đóng góp vào 87 bàn thắng của Pháo thủ. Có thể nói, cặp song sát này đang là hơi thở của Arsenal trong suốt 2 mùa giải trở lại đây.

Đáng ngại hơn nữa là hai cái tên này đều chưa cam kết lâu dài với Arsenal khi chưa đặt bút vào ký hợp đồng mới, rất có thể, cả hai đều đang muốn chờ đợi kết quả của đội bóng ở mùa giải năm nay trước khi đưa ra những quyết định cho tương lai. Hợp đồng của Lacazette sẽ đáo hạn vào năm 2022, còn Aubameyang sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2021.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?