Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đánh bại Chelsea, Rashford nối dài nỗi ám ảnh cho nhóm Big 6

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Cú đúp vào lưới Chelsea vào rạng sáng ngày 31/10 mà Rashford ghi được không chỉ giúp Manchester United đánh bại đối thủ mà còn nối dài nỗi ám ảnh mà tiền đạo này gieo rắc cho nhóm Big 6 tại ngoại hạng Anh.

Ở trận đại chiến giữa Chelsea với Man United tại cúp liên đoàn Anh, Rashford đã tỏa sáng rực rỡ khi lập một cú đúp giúp cho Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Kết quả ấy không chỉ đưa đội bóng thành Manchester giành quyền vào tứ kết mà còn nối dài nỗi ám ảnh anh gieo rắc cho nhóm Big 6 tại ngoại hạng Anh.

Theo đó, sau 31 cuộc chạm trán với các đội bóng trong nhóm Big 6, bao gồm Chelsea, Liverpool, Arsenal, Manchester City cùng Tottenham Hotspur, Rashford đã có 13 pha lập công. Đây là thành tích không tệ với chàng tiền đạo mới bước sang tuổi 22 như cầu thủ này.

13 bàn thắng mà Rashford ghi được có đến 5 lần anh gieo sầu cho Chelsea. Riêng ở mùa bóng năm nay, chỉ sau 2 cuộc đọ sức cùng đại diện thủ đô London, tiền đạo người Anh đã có cho mình 4 pha lập công và đó đều là các tình huống ghi bàn quan trọng để giúp Man United mang về chiến thắng chung cuộc.

Rashford là nỗi ám ảnh với nhóm Big 6 tại ngoại hạng Anh

Còn lại, Rashford có 3 bàn vào lưới Liverpool, 2 lần khiến Arsenal cùng Man City “ngậm đắng” trong khi với Tottenham, anh mới chỉ có 1 pha lập sau  3 trận đấu. Không quá khi nói, chân sút của Man United đang là nỗi ám ảnh với nhóm Big 6 ngoại hạng Anh khi anh thể hiện phong độ cùng quyết tâm rất cao.

Chiến thắng vừa qua giúp Man United lọt vào tứ kết cúp đồng thời sẽ tiếp tục là động lực để cầu thủ 22 tuổi nỗ lực hơn trong các cuộc chạm trán những kì phùng địch thủ với Quỷ đỏ. Trước mắt anh sẽ là các trận đấu với Tottenham và Man City tại ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?