Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chỉ cần một cú điện thoại, bầu Đức gọi được Kiatisak về HAGL

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 21:45
3.2/5 của 11 đánh giá
Bầu Đức đã không tốn quá nhiều công sức để mời Kiatisak về dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2021, bởi huyền thoại bóng đá Thái Lan lập tức nhận lời khi được liên hệ.

Trong buổi họp báo trực tuyến vào tối nay 22/11, Kiatisak đã có những chia sẻ thú vị trên cương vị HLV trưởng của HAGL

“Tôi không cần phải suy nghĩ gì cả khi bầu Đức liên hệ với tôi. Tôi đồng ý luôn. Bởi tôi yêu bóng đá việt nam, yêu cầu thủ Việt Nam. Lúc này, Đội tuyển Việt Nam cũng là mạnh nhất ở Đông Nam Á”, HLV Kiatisak chia sẻ lý do đến với HAGL.

“Bầu Đức như một người bạn, người thân, người cha của tôi. Ông ấy thật sự yêu bóng đá Việt Nam. 20 năm qua, bầu Đức luôn quan tâm đến bóng đá Việt Nam. Cũng vì thế tôi muốn làm việc cho bầu Đức, muốn HAGL được xuất hiện ở AFC Champions League”. 

Thú thực là tôi cũng không xem được nhiều về HAGL. Nhưng thông qua video clip, qua đọc báo, internet, tôi cũng biết thêm về HAGL”.

Bầu Đức gọi điện mời Kiatisak về HAGL

Mục tiêu của Kiatisak khi dẫn dắt HAGL là giúp cho đội bóng này phải vô địch V-league và góp mặt ở AFC Champions League mùa sau. Anh nói bằng tiếng Việt: “Tôi không muốn đá dài, cần đá ngắn, đá nhanh. Các cầu thủ đá hết sức, mạnh, khoẻ.

Tôi muốn xây HAGL giống “kiểu Zico”. Thể hình cầu thủ Việt Nam với cầu thủ Đông Nam Á nói chung không phải lợi thế với cầu thủ nước ngoài. Tôi muốn kết hợp lối đá nhanh để tận dụng thế mạnh. Tôi muốn có một lối đá cống hiến. Tôi không thể nói được bất cứ điều gì vào thời điểm này. Khi đến Gia Lai, tôi sẽ nói chuyện với bầu Đức, với cầu thủ về triết lý này. Đây là cuộc nói chuyện online, phải giữ bí mật.

HAGL có những cầu thủ giỏi, kỹ thuật tốt, trẻ, khoẻ: Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, nhiều cầu thủ trẻ nữa… Tôi đã gặp họ khi ở giải trẻ và nay họ đã trưởng thành. Tôi có xem họ thi đấu. Có điều họ chưa vô địch V-league. Cầu thủ HAGL cần học hỏi nhiều hơn. Nếu tập trung đá hết sức, cố gắng thì có thể vô địch được”, Kiatisak nhấn mạnh.

Kiatisak muốn đưa HAGL vô địch V-league 

Cách đây 2 ngày, Kiatisak đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 600 triệu đồng/tháng ở HAGL. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trực tuyến, Kiatisak nói: “Với tôi, đây như là trở về nhà của mình vậy".

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?