Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC chốt xong thời điểm cho Quang Hải xuất ngoại?

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 17:05
2.6/5 của 889 đánh giá
Theo tiết lộ của chủ tịch CLB Đỗ Quang Vinh, ban lãnh đạo Hà Nội FC và Nguyễn Quang Hải đã bàn bạc về việc đưa tiền vệ mang áo số 19 ra nước ngoài thi đấu.

Trong năm đầu tiên tại vị chiếc ghế chủ tịch CLB của Đỗ Quang Vinh, Hà Nội FC đã có mùa giải không như ý khi chỉ cán đích V-league 2020 ở vị trí thứ 2, qua đó không thể bảo vệ thành công ngôi vương đã giữ suốt 2 mùa bóng. Danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia là không đủ để đội bóng thủ đô vui mừng hay tự hào với những gì mình đã làm được.

Do đó, ở buổi phỏng vấn mới nhất với truyền thông, với tư cách là người đứng đầu CLB, chủ tịch Đỗ Quang Vinh đã thể hiện quyết tâm lấy lại vị thế cho Hà Nội FC ở mùa giải 2021. Bên cạnh đó, ông bầu trẻ tuổi còn tiết lộ về tương lai của các cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng như Văn Kiên, Duy Mạnh hay Quang Hải.

"Trước khi các bạn ấy xả trại, ban lãnh đạo CLB đã ngồi lại, nói về mong muốn của đôi bên. Trong các cuộc trao đổi, họ đều bày tỏ mong muốn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC

Tôi tin quá trình đàm phán sẽ không gặp nhiều khó khăn. Hợp đồng mới sẽ tương xứng với đóng góp, cống hiến của các bạn ấy cho đội bóng thời gian qua. Tôi tin CLB Hà Nội là môi trường phù hợp và lý tưởng nhất với các bạn ấy".

Với Quang Hải, người hâm mộ còn kỳ vọng được nhìn thấy cầu thủ mang áo số 19 ra nước ngoài thi đấu, giống như trường hợp của những Công Phượng, Xuân Trường hay gần đây nhất là Văn Hậu.

"Về phần Quang Hải, không chỉ riêng các đội Đông Nam Á, chúng tôi còn nhận được nhiều đề nghị từ các nền bóng đá cao hơn như Nhật Bản, Hàn Quốc. Chúng tôi đã trao đổi với Quang Hải để thống nhất một thời điểm thích hợp cho cậu ấy.

Ban lãnh đạo CLB Hà Nội luôn sẵn sàng lắng nghe, tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ CLB Hà Nội, chứ không chỉ riêng Quang Hải, có cơ hội thi đấu tại những môi trường đỉnh cao hơn".

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Từ phát biểu của ông Đỗ Quang Vinh, có thể thấy Hà Nội FC và Quang Hải đã tính đến chuyện xuất ngoại cũng như bàn bạc về thời điểm thích hợp nhất để xúc tiến việc này. Dù vậy, trong thời điểm hiện tại, mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở mức trao đổi giữa 2 bên và việc đưa Quang Hải ra nước ngoài thi đấu sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác.

Quang Hải được tạo điều kiện tối đa để xuất ngoại

Tuy nhiên, Hà Nội FC khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện cho cầu thủ của mình được chơi bóng tại môi trường chuyên nghiệp hơn, đập tan những tin đồn giữ chân cầu thủ để hiện thực hóa các tham vọng ở giải đấu quốc nội hay sân chơi khu vực.

Thủy Tiên - Bongda365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?