Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh khủng của HAGL “thả thính” với HLV Kiatisak

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 18:01
2.5/5 của 23 đánh giá
Tân binh khủng mà HAGL vừa chiêu mộ trên thị trường chuyển nhượng, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh thể hiện sự quyết tâm ghi điểm với tân thuyền trưởng Kiatisak ở mùa giải 2021.

Huỳnh Tuấn Linh là tân binh thứ hai của HAGL mùa này. Anh được nhận mức lương lên tới 40 triệu đồng/tháng cùng lót tay 1,5 tỷ đồng, sau khi đồng ý rời Than Quảng Ninh để cập bến HAGL. Bản thân Huỳnh Tuấn Linh cũng khẳng định sẽ cố gắng để ghi điểm trong mắt tân HLV Kiatisak.

Anh nói: “Tôi tôn trọng quyết định của ban lãnh đạo đội bóng khi đặt niềm tin vào ban huấn luyện, trong đó có vị trí HLV trưởng. Tôi tôn trọng HLV Kiatisak và cá nhân tôi sẽ cố gắng để đáp ứng mọi yêu cầu về chuyên môn mà ban huấn luyện đưa ra”.

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam đầu quân cho HAGL

Tuấn Linh chia sẻ về lý do rời Than Quảng Ninh và chọn HAGL: “Tôi đã ở Than Quảng Ninh từ rất lâu rồi và cống hiến với tất cả những gì có thể. Thật khó để nói hết những lý do rời đội bóng đã trở thành một phần máu thịt của tôi. Nhưng cuộc sống đôi khi không cho chúng ta lựa chọn. Và nhiều lúc, người trong cuộc phải đưa ra những quyết định đầy khó khăn nhưng nó mở ra cơ hội mới.

Tôi vẫn chưa tập trung cùng HAGL nên thật khó nói gì lúc này. Điều tôi cảm thấy tuyệt vời là đồng đội mới của tôi đều là những người chuyên nghiệp và được mọi người mến mộ. Tôi nghĩ, họ có động lực và họ biết làm gì để tốt nhất cho HAGL. Cá nhân tôi cũng vậy, sẽ phải cố gắng và chơi với tất cả những gì có thể để cống hiến cho đội bóng mới”.

Tuấn Linh bật mí: “Tôi cảm thấy vui khi Công Phượng hay nhiều người khác “rủ rê” tôi về HAGL. Bây giờ chúng tôi cùng chung một nhà, chung những mục tiêu nên chẳng có gì phải e dè. Dĩ nhiên, tôi cảm thấy phải có trách nhiệm để đáp lại sự tin tưởng ấy. Nói gì thì nói, chúng tôi phải làm việc cật lực để tạo ra một đội bóng tốt.

Tuấn Linh muốn ghi điểm trong mắt HLV Kiatisak

Trong bóng đá khó có thể nói trước điều gì. Chỉ khi bước vào giải đấu rồi mới biết mình là ai, đang ở đâu. Thành tích là điều cần hướng tới và chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều để đáp ứng sự mong đợi của mọi người. Có nhiều người ở cùng một vị trí sẽ tạo ra những động lực để tập luyện và thi đấu. Tôi cho là điều đó tốt với HAGL và tốt cho cả chúng tôi”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?