Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 8/12: Chia bảng VL World Cup – khu vực châu Âu, Pogba sẽ rời MU

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 06:15
4.8/5 của 2 đánh giá
Chia bảng vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Âu, Pogba sẽ rời MU là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 8/12.

Chia bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu

Các trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ bắt đầu vào tháng cuối tháng 3/2021. Lượt trận cuối cùng diễn ra vào giữa tháng 11/2021.

Sau lễ bốc thăm được tổ chức vào rạng sáng nay 8/12, các bảng đấu được chia cụ thể như sau:

Các bảng đấu tại VL World Cup 2022 - khu vực châu Âu

Pogba sẽ rời MU

Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola, tuyên bố rằng ngôi sao người Pháp muốn ra đi. Raiola nói với tờ Tuttosport của Ý: “Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba ở MU.

Anh ấy phải thay đổi đội bóng, anh ấy phải thay đổi không khí. Anh ấy có hợp đồng sẽ hết hạn sau một năm rưỡi nữa, vào mùa hè năm 2022, nhưng tôi tin rằng giải pháp tốt nhất cho các bên là bán ở phiên chợ tới.”

MU được hậu thuẫn mua Ronaldo

Auto Esporte khẳng định Chevrolet - nhà tài trợ áo đấu của MU từ năm 2014, tin rằng việc mang Ronaldo trở lại sân Old Trafford sẽ là hoạt động kinh doanh khôn ngoan.

Hãng xe hơi của Mỹ đã chú ý đến tác động tích cực mà Ronaldo tạo ra khi chuyển tới Juventus, đội bóng được tài trợ bởi đối thủ cạnh tranh của Chevrolet, Jeep. Cổ phiếu của Juventus đã tăng 30% trên sàn chứng khoán Milan, một tuần sau khi họ chiêu mộ thành công siêu sao người Bồ Đào Nha.

MU có cơ hội mua lại Ronaldo

HLV Phan Thanh Hùng viết đơn xin nghỉ CLB Quảng Ninh

HLV Phan Thanh Hùng đã gửi đơn xin nghỉ việc ở Than Quảng Ninh. Ông làm vậy là để chuẩn bị cho tình huống xấu nhất là đội không còn nguồn tài chính để duy trì hoạt động, bị trả về cho Sở Văn hóa Thể thao Quảng Ninh.

Tiết lộ về việc này, ông mới đây đã cho biết: "Câu chuyện của đội bây giờ là kinh phí hoạt động không có. Tôi nghe nói là đến ngày 15/12, tỉnh sẽ có quyết định về tương lai của đội bóng. Nếu mọi chuyện ổn, tôi vẫn ở lại làm hết hợp đồng, còn không tôi xin nghỉ theo luật lao động".

Pirlo: Vấn đề của Messi là tâm lý và không liên quan đến bóng đá

HLV của Juventus cho rằng việc xin rời Barcelona mùa hè vừa qua đã ảnh hưởng lớn đến Messi mùa này: “Messi đang ở một thời điểm đặc biệt trong cuộc đời của cậu ấy, không phải trong sự nghiệp, Messi đã gặp vấn đề trong mùa hè này," Pirlo nói với báo chí trước trận đấu giữa Juventus với Barcelona.

"[Đó là về việc] liệu cậu ấy có ở lại Barcelona hay không. Nhưng trong suốt các trận đấu, cậu ấy luôn thể hiện giá trị của mình. Hơn cả một [vấn đề] về bóng đá, cậu ấy có thể gặp vấn đề về tâm lý, nhưng tôi không muốn đi sâu vào nó, vì nó không liên quan gì đến chúng tôi.”

Messi đang gặp vấn đề về tâm lý

Ngoại binh Costa Rica ở lại CLB TP.HCM?

Tuyển thủ người Costa Rica đáp chuyến bay từ quê nhà và có mặt ở Việt Nam vào với đồ bảo hộ được trang bị đầy đủ. Jose Ortiz thực hiện việc cách ly ngay tại TP.HCM để nhanh chóng trở lại tập luyện và thi đấu.

Ortiz còn nửa năm hợp đồng với CLB TP.HCM. Trong nửa mùa giải trước, Ortiz chỉ ghi được 1 bàn sau 6 trận, còn người đồng đội Ariel có 3 bàn sau 8 trận. Việc anh có tiếp tục chơi cho CLB TP.HCM hay không là một dấu hỏi.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?