Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiến thắng không tưởng trước Nagaworld, CLB Hà Nội lập kỉ lục tại AFC Cup

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 21:52
5/5 của 1 đánh giá

Với sức mạnh vượt trội, Hà Nội FC dễ dàng đè bẹp Nagaworld (Campuchia) với tỷ số không tưởng 10-0 ở trận ra quân thuộc bảng F AFC Cup 2019.

Tham khảo thêm:

HÀ NỘI 10-0 NAGAWORLD

Bàn thắng

Hà Nội: Duy Mạnh (7′), Oseni (13′, 68′, 75′, 81′), Sovannara (18′), Văn Quyết (44′, pen), Hùng Dũng (47′), Văn Dũng (72′), Văn Đại (88′).

CLB Hà Nội đang là một thế lực lớn của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Và dù đã thất bại tại vòng play-off và không thể tham dự AFC Champions League nhưng đại diện của Việt Nam vẫn được đánh giá cao tại sân chơi AFC Cup.

Và đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã thể hiện được sức mạnh của mình ngay trong trận ra quân AFC Cup với đối thủ Nagaworld (Campuchia).

Hà Nội đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với Nagaworld

Xuất phát với đội hình mạnh nhất, CLB Hà Nội chỉ mất 6 phút để xé toang mảnh lưới của đội bóng đến từ Campuchia. Đó là tình huống mà Duy Mạnh đã tung ra một cú sút sấm sét từ cự li 35m.

Bàn thắng của Duy Mạnh đã mở ra bữa tiệc bàn thắng vô cùng hoành tráng của CLB Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy.

Chỉ trong vòng 5 phút từ phút 13 đến phút 18, đội bóng Thủ đô tiếp tục ghi thêm hai bàn nữa để nâng tỷ số lên 3-0. Trong đó Oseni đóng góp một bàn, còn lại là một tình huống phản lưới của cầu thủ đội khách.

Và trước khi hiệp 1 của trận đấu khép lại, đội trưởng Văn Quyết cũng đã kịp ghi tên mình lên bảng tỉ số với bàn thắng trên chấm 11m.

Sau đó hiệp 2 mới thực sự là cơn ác mộng của Nagaworld khi họ phải nhận 6 bàn thua nữa. Và những người đã ghi bàn cho Hà Nội trong hiệp 2 là Hùng Dũng, Oseni (3 bàn), Văn Đại và Văn Dũng.

Đội bóng thủ đô đã vùi dập đối thủ 10 bàn không gỡ

Thắng chung cuộc với tỉ số 10-0, CLB Hà Nội đã lập nên kỉ lục khi là CLB Việt Nam có chiến thắng đậm nhất trong lịch sử AFC Cup.

Và hơn hết là đội bóng thủ đô đã có một khởi đầu không thể tuyệt vời hơn tại AFC Cup. Trong khi đó một đại diện khác của bóng đá Việt Nam tại sân chơi này là Becamex Bình Dương đã có màn trình diễn kém thuyết phục khi để CLB Persija Jakarta (Indonesia) cầm hòa không bàn thắng ở trận ra quân.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Văn Công, Duy Mạnh, Thái Quý, Mc Donald, Văn Dũng, Đức Huy, Hùng Dũng, Pape Omar, Quang Hải, Văn Quyết, Samson.

Nagaworld: Sou Yaty, Bunchantha, Sovannara, Chetra, Makara, Suhana, Dani, Gurbani, Sokumpheak, Kipson, Omogba.

An Phiêu

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?