Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường được Buriram cho “thử lửa” tại AFC Champions League

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 20:45
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã được CLB Buriram United điền tên vào danh sách ngoại binh tham dự AFC Champions League mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Sau khi được xếp đá chính ngay ở trận ra quân của Buriram United tại Thai League 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục được CLB tin tưởng đăng ký tham dự đấu trường danh giá AFC Champions League.

Cụ thể, trang Instagram của đội bóng Thái Lan đã đăng tải thông báo xác nhận: cầu thủ gốc Tuyên Quang đã trở thành 1 trong 4 ngoại binh của Buriram được đăng ký thi đấu ở sân chơi cao nhất bóng đá Châu Á cấp CLB.

Xuân Trường được Buriram United đăng kí thi đấu tại AFC Champions League

Theo quy định, ở giải đấu này, mỗi đội được đăng ký 4 ngoại binh, trong đó có 1 suất thuộc về cầu thủ châu Á. Như vậy, Buriram United đã quyết định gạt ngôi sao người Nhật Bản, Hajime Hosogai và hai tuyển thủ Philippines là Javier Patino và Stephan Palla, để dành suất duy nhất này cho Xuân Trường.

Đây là vinh dự rất lớn cho tiền vệ của ĐT Việt Nam. Việc Buriram lựa chọn Xuân Trường thi đấu tại AFC Champions League cho thấy CLB này đánh giá cao khả năng chuyên môn của cầu thủ 24 tuổi, hơn là chiêu mộ anh vì mục đích thương mại.

Xuân Trường đá chính ở trận ra quân của Buriram United tại Thai League 2019

Ở trận ra mắt CLB, Xuân Trường đã thi đấu khá tốt trong 50 phút có mặt trên sân. Sau trận, HLV Bozidar Bandovic cho biết: “Tôi cho rằng Xuân Trường là cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, nền tảng thể chất của cậu ấy chưa tốt. Đây là điểm hạn chế của Xuân Trường cần phải cải thiện.

“Tôi cho rằng Xuân Trường cần nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa để cạnh tranh được vị trí trong đội hình với nhiều cầu thủ ngôi sao của Buriram United”.

Tại AFC Champions League 2019, Buriram United nằm ở bảng G cùng với Beijing Guoan (Trung Quốc), Jeonbuk Motors (Hàn Quốc) và Urawa Reds (Nhật Bản). Họ đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải năm nay. Mùa trước, Buriram United đã vượt qua vòng bảng và chỉ chịu thua Jeonbuk Motors ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?